[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , , HƯNG NGUYÊN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN THÔNG “GIẢM THIỂU MẤT CÂN BẰNG GIỚI TÍNH KHI SINH”

HƯNG NGUYÊN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN THÔNG “GIẢM THIỂU MẤT CÂN BẰNG GIỚI TÍNH KHI SINH”

Thực hiện Công văn số 138/CCDS ngày 21/7/2014 của Chi cục Dân số-KHHGĐ tỉnh Nghệ An và Công văn số 575/UBND-VX ngày 28/7/2014 của UBND huyện Hưng Nguyên về việc tổ chức chương trình truyền thông  “Giảm thiểu mất cân bằng giới tính khi sinh”. Để nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp, các ngành và toàn thể xã hội về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc giảm tỷ lệ mất cân bằng giới tính khi sinh. Tăng cường sự tham gia phối hợp đồng bộ, trách nhiệm của các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân đối với việc giảm tỷ lệ mất cân bằng giới tính khi sinh trong thời gian tới.
Ông Ngô Phú Hàn, UVBTV huyện ủy, Thay mặt lãnh đạo huyện khai mạc chương trình
       Tối ngày 27/8/2014 tại Nhà văn hóa đa chức năng xã Hưng Tân, Ủy ban nhân dân huyện Hưng Nguyên tổ chức chương trình truyền thông “Giảm thiểu mất cân bằng giới tính khi sinh”.





Các đại biểu và đông đảo nhân dân đến tham dự
Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hoa - Phó giám đốc sở Y tế, Chi cục trưởng chi cục Dân số-KHHGĐ Tỉnh; Đồng chí Nguyễn Trung Thanh - Phó Chi cục trưởng chi cục Dân số-KHHGĐ Tỉnh; đồng chí Hoàng Văn Phi - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Đồng chí Ngô Phú Hàn - UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện. Cùng các đồng chí đại diện Trung tâm truyền thông giáo dục sức khỏe - Sở Y tế, lãnh đạo các phòng chuyên môn chi cục Dân số-KHHGĐ tỉnh, cán bộ phòng TT-GD, các cơ quan báo chí: Đài PT-TH tỉnh, báo Nghệ An, báo Gia đình và xã hội; các đồng chí trong BTV huyện ủy; Lãnh đạo một số ban ngành đoàn thể cấp huyện, thành viên BCĐ công tác Dân số-KHHGĐ huyện; Trung tâm Dân số-KHHGĐ các huyện: Nam Đàn, Thanh Chương, Đô Lương, Nghi Lộc, Thành Phố Vinh, Thị xã Hoàng Mai, Quỳnh Lưu, Quỳ Hợp và Yên Thành; Lãnh đạo và các ban ngành đoàn thể từ xã đến xóm của xã Hưng Tân, Trưởng BCĐ công tác Dân số-KHHGĐ,  viên chức và CTV dân số của 23 xã, thị trấn trên địa bàn và hơn 500 người dân xã Hưng Tân, Hưng Tiến, Hưng Thắng, Hưng Thông, Thị trấn Hưng Nguyên.
Thay mặt Ban tổ chức, đồng chí Ngô Phú Hàn - UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện phát biểu khai mạc chương trình. Sau khai mạc, chương trình diễn ra với các tiết mục sân khấu hóa gồm các tiểu phẩm đặc sắc, phản ánh những câu chuyện thực tế sinh động trong đời sống xã hội hiện nay xung quanh vấn đề sinh con trai con gái, những màn hát, múa văn nghệ được dàn dựng hoành tráng, công phu và các tiết mục biểu diễn thời trang vô cùng ấn tượng.
Với sự chuẩn bị chu đáo cả về công tác tổ chức và nội dung chương trình, chương trình truyền thông “Giảm thiểu mất cân bằng giới tính khi sinh” đã thành công tốt đẹp, huy động được đông đảo người dân tham gia, để lại được ấn tượng tốt với các đồng chí lãnh đạo, các đơn vị huyện bạn và nhân dân về tham dự chương trình.
*Một số hình ảnh trong chương trình:



































Tin Cao Thị Nhung, Ảnh Hồng Điệp - TT Dân số-KHHGĐ huyện