[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , Đồng chí Chi cục trưởng Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh Nghệ An thăm và làm việc tại Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên

Đồng chí Chi cục trưởng Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh Nghệ An thăm và làm việc tại Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên

Sáng ngày 25/5/2015, Bác sỹ CKII, Lê Thị Hoài Chung, Chi cục trưởng Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh Nghệ An đã có chuyến thăm và làm việc tại Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên. Cùng đi với đồng chí còn có các đồng chí là trưởng, phó phòng chuyên môn của Chi cục.
Tiếp đoàn làm việc của Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh Nghệ An có tập thể lãnh đạo, cán bộ trung tâm, cán bộ viên chức Dân số - KHHGĐ 23 xã, thị trấn của Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên.
Đ/c Nguyễn Kim Bảng, GĐ TTDS-KHHGĐ huyện tặng hoa cho đ/c Lê Thị Hoài Chung CCT CC DS-KHHGĐ tỉnh

Đ/c Nguyễn Kim Bảng, GĐ TTDS-KHHGĐ huyện báo cáo với Chi cục trưởng







Sau khi nghe đồng chí Nguyên Kim Bảng, giám đốc Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện báo cáo kết quả đạt được trong công tác Dân số - KHHGĐ năm 2014 và 5 tháng đầu năm 2015, báo cáo một số tình hình của Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện, báo cáo một số khó khăn, vướng mắc, tồn tại, hạn chế về công tác Dân số - KHHGĐ trong thời gian qua, buổi làm việc còn được lắng nghe những khó khăn, vướng mắc và kiến nghị của các xã, thị trấn, và viên chức Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện.
Bác sỹ CKII Lê Thị Hoài Chung, Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh khích lệ và ghi nhận những thành quả mà Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện trong thời gian qua đã đạt được, đồng thời đồng chí cũng chia sẽ những khó khăn của cán bộ, viên chức Dân số - KHHGĐ đang còn phải khắc phục. Đồng chí cũng đã giải thích cụ thể những nội dung, kiến nghị của cán bộ, viên chức Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên. Đồng thời, bác sỹ CKII Lê Thị Hoài Chung cũng chỉ đạo nhấn mạnh một số nhiệm phụ trong tâm trong thời gian tới mà Trung tâm Dân số - KHHGĐ cũng như cán bộ viên chức Dân số - KHHGĐ huyện nhà phải tập trung tổ chức thực hiện để hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch. Đồng chí cũng đặc biệt nhấn mạnh, dù làm gì và làm như thế nào thì quan trọng và hướng mục đích cuối cùng là chất lượng và hiệu quả công việc, đạt được mục tiêu của chương trình Dân số - KHHGĐ hàng năm đã đề ra./.

Tin: Hồng Điệp, Ảnh: Ngô Tuyên (Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện)