[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / TƯ VẤN NHÓM “NAM NÔNG DÂN VỚI CÔNG TÁC DÂN SỐ - KHHGĐ” TẠI XÃ HƯNG MỸ

TƯ VẤN NHÓM “NAM NÔNG DÂN VỚI CÔNG TÁC DÂN SỐ - KHHGĐ” TẠI XÃ HƯNG MỸ

Thực hiện Kế hoạch số 03/KH - TTDS, ngày 22/4/2015 của Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên về việc tổ chức điểm nhóm “Nam nông dân với công tác Dân số - KHHGĐ”.
Tối 06/5/2015, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã Hưng Mỹ, phối hợp với Hội Nông dân tổ chức  tư vấn nhóm điểm “Nam nông dân với công tác Dân số - KHHGĐ” tại nhà văn hóa xóm 5A xã Hưng Mỹ.
Về dự buổi tư vấn có đồng chí Nguyễn Kim Bảng – Giám đốc, cùng các đồng chí: Cao Thị Nhung và Ngô Thị Tuyên – Cán bộ Ban truyền thông của Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên; đồng chí Ngô Đức Thu – Chủ tịch UBND kiêm Trưởng ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ, đồng chí Lê Thị Ngọc – Chủ tịch Hội Nông dân xã; các đồng chí là Bí thư, xóm trưởng 2 xóm 5A,5B và 46 đối tượng là nam nông dân của xóm 5A,5B cùng tham gia.
THAM GIA TRÒ CHƠI TRONG SINH HOẠT NHÓM
Qua buổi tư vấn các đối tượng đã được chị Cao Thị Nhung và chị Ngô Thị Tuyên - Cán bộ Ban truyền thông của Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên trực tiếp tư vấn với nội dung về sức khỏe sinh sản cho nam giới. Đặc biệt nhấn mạnh về các biện pháp tránh thai nói chung, các biện pháp tránh thai mà nam giới có thể sử dụng để chia sẻ trách nhiệm của mình cùng với vợ trong việc thực hiện KHHGĐ;  những vấn đề liên quan đến sinh lý nam giới như: Bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm v.v…. Với hình thức thực hiện các trò chơi có nội dung cần truyền thông; trực tiếp tư vấn trao đổi những câu hỏi của đối tượng đồng thời được sự hưởng ứng sôi nổi, nhiệt tình của nam giới về tham dự buổi sinh hoạt nhóm  đạt kết quả tốt đẹp.
Hy vọng rằng qua buổi tư vấn này sẽ góp phần làm thay đổi hành vi của nam giới trong công tác Dân số - KHHGĐ./.


Phan Thị Tuyết  - Viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Mỹ