[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Hưng Long tổ chức sinh hoạt nhóm “ Nam nông dân với công tác Dân số - KHHGĐ”

Hưng Long tổ chức sinh hoạt nhóm “ Nam nông dân với công tác Dân số - KHHGĐ”

Tối ngày 25/8/2016, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ phối hợp với Ban thường vụ Hội nông dân xã tổ chức sinh hoạt nhóm “Nam nông dân với công tác Dân số - KHHGĐ” tại xóm 11B xã Hưng Long
Về tham dự buổi truyền thông có đồng chí Ngô Thị Tuyên - Cán bộ truyền thông của Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện, có đồng chí Võ Viết Thắng – Chủ tịch Hội nông dân xã và Đồng chí Nguyễn Thị Hương – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã, các đồng chí trong Ban cấp ủy xóm và các đối tượng là nam giới của chi hội nông dân xóm 11B xã Hưng Long.
Nam nông dân tham gia trò chơi tại buổi sinh hoạt
Tại buổi tư vấn các đối tượng về tham dự đã được nghe đồng chí Ngô Thị Tuyên -  Cán bộ truyền thông của Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện trao đổi một số nội dung: Bình đẳng giới trong chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình. Các biện pháp tránh thai dùng cho nam giới. Với hình thức trao đổi trực tiếp, nam giới đã cởi mở trao đổi những băn khoăn trong cách sử dụng các biện pháp tránh thai.
Qua buổi truyền thông đã giúp cho nam nông dân về tham dự nắm được các thông tin, nâng cao nhận thức, chuyển đổi hành vi trong chăm sóc sức khỏe sinh sản, các bước sử dụng bao cao su đúng cách….
Hoạt động tư vấn nhóm nam nông dân với công tác Dân số - KHHGĐ là một trong những hoạt động truyền thông trọng tâm của Ban Dân số - KHHGĐ xã  Hưng Long chú trọng  thực hiện. Góp phần thực hiện  các mục tiêu về Dân số-KHHGĐ.

               Phan Thị Bé- Viên chức Dân Số KHHGĐ Xã Hưng Yên Nam