[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Hưng Yên Nam tổ chức sinh hoạt nhóm “ Nam nông dân với công tác Dân số - KHHGĐ”

Hưng Yên Nam tổ chức sinh hoạt nhóm “ Nam nông dân với công tác Dân số - KHHGĐ”

Tối ngày 27/8/2016, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ phối hợp với Ban thường vụ Hội nông dân xã tổ chức sinh hoạt nhóm “nam nông dân với công tác Dân số - KHHGĐ” tại xóm 2 xã Hưng Yên Nam
Về tham dự buổi truyền thông có đồng chí Nguyễn Văn Thúy - Chủ tịch Hội nông dân xã, các đồng chí trong Ban cấp ủy xóm và các đối tượng là nam giới của chi hội nông dân xóm 2 xã Hưng Yên Nam.

Một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt nhóm "Nam nông dân với công tác Dân số-KHHGĐ"

    Tại buổi tư vấn các đối tượng về tham dự đã được nghe đồng chí Hà Thị Hằng - Viên chức Dân số - KHHGĐ xã trao đổi một số nội dung như: Bình đẳng giới trong gia đình; Bình đẳng giới trong chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình. Các biện pháp tránh thai dùng cho nam giới. Với hình thức vừa tư vấn vừa trao đổi trực tiếp, nam giới đã cởi mở giao lưu trao đổi những băn khoăn và lo lắng và những tình huống thường gặp đặc biệt là trong cách sử dụng các biện pháp tránh thai.
Qua buổi truyền thông đã giúp cho nam nông dân về tham dự nắm được các thông tin, nâng cao nhận thức, chuyển đổi hành vi trong thực hiện bình đẳng giới đặc biệt là trong chăm sóc sức khỏe sinh sản, các bước sử dụng bao cao su đúng cách, quyền lợi khi thực hiện biện pháp tránh thai triệt sản v.v….
Hoạt động tư vấn nhóm nam nông dân với công tác Dân số - KHHGĐ là một trong những hoạt động truyền thông trọng tâm của Ban Dân số - KHHGĐ xã Yên Nam thực hiện trong năm 2016./.

             Hà Thị Hằng - Viên chức Dân Số KHHGĐ Xã Hưng Yên Nam