[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / HƯNG TIẾN TỔ CHỨC SINH HOẠT NHÓM NAM NÔNG DÂN

HƯNG TIẾN TỔ CHỨC SINH HOẠT NHÓM NAM NÔNG DÂN

Thực hiện kế hoạch của Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Hưng Nguyên về việc đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền tư vấn nội dung về công tác Dân số - KHHGĐ. Tối ngày 21/8/2016, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã phối hợp với Ban Thường vụ hội nông dân xã tổ chức sinh hoạt nhóm nam nông dân với công tác Dân số - CSSKSS/KHHGĐ.
Về tham dự buổi truyền thông có các đồng chí trong Ban thường vụ Hội nông dân xã, Ban cấp ủy xóm và đối tượng là nam nông dân thuộc địa bàn xóm 7 xã Hưng Tiến.
    Qua một buổi tối truyền thông, các đối tượng về tham dự đã được nghe chị  Phan Thị Lịch- Viên chức Dân số - KHHGĐ xã trao đổi một số nội dung về Bình đẳng giới  trong gia đình: Bình đẳng giới trong chăm sóc sức khỏe sinh  sản, một số nội dung về chương trình sàng lọc trước sinh và sau sinh. Ngoài ra còn hướng dẫn và tiếp thị xã hội phương tiện tránh thai dành cho nam giới.

Một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt nhóm Nam nông dân với công tác Dân số

Bên cạnh những vấn đề trong công tác Dân số - KHHGĐ các đối tượng về tham dự còn được nghe đồng chí Nguyễn Văn Việt- xóm trưởng xóm 7 phổ biến một số nội dung trong công tác sản xuất, chăn nuôi, xuất khẩu lao động nâng cao thu nhập kinh tế gia đình.
Qua buổi truyền thông đã giúp cho các đối trong nhóm nắm được các thông tin, nâng cao nhận thức, chuyển đổi hành vi trong thực hiện Bình đẳng giới trong gia đình; Bình đẳng giới trong chăm sóc sức khỏe sinh sản một số nội dung thực hiện chính sách Dân số -KHHGĐ; Công tác sản xuất, chăn nuôi, xuất khẩu lao động nâng cao thu nhập kinh tế gia đình. Trong thời gian tới,  Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã sẽ tiếp tục phối hợp tổ chức những buổi sinh hoạt nhóm nam nông dân nhằm chuyển đổi hành vi hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng Dân Số./.

                                        Phan Thị Lịch - Viên chức Dân Số KHHGĐ Xã Hưng Tiến