[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Hưng Yên Bắc tổ chức hội thi “ Hòa giải viên, tuyên truyền viên Dân số giỏi” năm 2016

Hưng Yên Bắc tổ chức hội thi “ Hòa giải viên, tuyên truyền viên Dân số giỏi” năm 2016

Tối ngày 26/8/2016, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã Hưng Yên Bắc phối hợp với ban Tư pháp xã tổ chức hội thi “ Hòa giải viên, tuyên truyền viên Dân số giỏi” xã Hưng Yên Bắc  năm 2016.
Về tham dự hội thi có đồng chí Nguyễn Kim Bảng - Giám đốc Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên, đồng chí Phan Quang Hiền - Cán bộ tư pháp huyện Hưng Nguyên; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban, ngành, đoàn thể, cùng đông đảo nhân dân xã Hưng Yên Bắc.
Có 8 đội  tuyển tham dự hội thi mỗi đội gồm 3-5 thành viên. Các đội tuyển trải qua 4 phần thi: Phần chào hỏi, lý thuyết, tài năng và xử lý tình huống.


Một số hình ảnh tại hội thi

 Các phần thi được diễn ra rất sôi nổi hào hứng gây sự chú ý, háo hức cho toàn thể đại biểu và khán giả về tham dự. Với sự đầu tư, chuẩn bị chu đáo về trang phục, đạo cụ cũng như khả năng trả lời câu hỏi, xử lý các tình huống đúng, hợp lý nhiều đơn vị đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình trong hội thi. Hấp dẫn hơn hết là phần thi năng khiếu được các đội tuyển thể hiện xuất sắc như: Tiểu phẩm “ Mày hãy đẻ cho tao” của đơn vị xóm 6B; “Gia đình mắm, muối” của đơn vị xóm 4; “Bây giờ thì tôi đã  hiểu” của đơn vị xóm 6A,  cùng với các bài hát như: “bài ca kế hoạch hóa gia đình”, “Ba ngọn nến lung linh”, “ vè cải biên liên quan đến nội dung Dân số- KHHGĐ” v.v.… Đã đem đến cho hội thi không khí vô cùng thú vị.
       Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho xóm 6B; giải nhì thuộc về đơn vị xóm 4, giải ba được trao cho đơn vị xóm  6A và 6 giải khuyến khích được trao cho xóm 1, 2A, 3A, 3B,  và xóm 5. Hội thi “ Hòa giải viên, tuyên truyền viên Dân số giỏi” xã Hưng Yên Bắc năm 2016 đã thành công tốt đẹp./.
Phạm Vinh - Viên chức dân số- KHHGĐ xã Hưng Yên Bắc