[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Hưng Lam tổ chức chiến dịch Chăm sóc SKSS/KHHGĐ đợt II năm 2015

Hưng Lam tổ chức chiến dịch Chăm sóc SKSS/KHHGĐ đợt II năm 2015

Thực hiện kế hoạch số 08/KH-TTDS, ngày 26  tháng 8 năm 2015 của Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên về việc triển khai tổ chức chiến dịch truyền thông vận động lồng ghép chăm sóc sức khỏe sinh sản kế hoạch hóa gia đình đợt II năm 2015.
Sáng ngày 28/9/2015, Tại trạm y tế xã, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số-KHHGĐ xã Hưng Lam đã tổ chức chiến dịch truyền thông, vận động cung ứng dịch vụ chăm sóc SKSS/KHHGĐ đợt II năm 2015.
Từ khi nhận đươc kế hoạch của cấp trên, Ban Dân số – KHHGĐ xã Hưng Lam đã xây dựng kế hoạch và giao chỉ tiêu cho các xóm vận động đối tượng tham gia nhằm phấn đấu đạt chỉ tiêu các BPTT năm 2015.
Quyết tâm hoàn thành 100% chỉ tiêu thực hiện các biện pháp tránh thai năm 2015. Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nên kết quả trong một ngày tổ chức chiến dịch, kết quả đã được có 41 ca khám phụ khoa, 15 ca đặt dụng tử cung, 1 ca thuốc uống tránh thai.
Các đối tượng đăng ký khám phụ khoa tại trạm trong ngày chiến dịch
Toàn cảnh chiến dịch tại trạm y tế xã Hưng Lam trong ngày chiến dịch
Với sự quan tâm của của cấp ủy Đảng, chính quyền, sự phối hợp chặt chẽ của các ban ngành đoàn thể. Đặc biệt là sự tự giác của các cặp vợ chồng chấp nhận BPTT, Hưng Lam sẽ hoàn thành các chỉ tiêu về Dân số- KHHGĐ trong năm 2015, góp phần đóng góp tích cực trong việc giảm sinh, giảm sinh con thứ 3 trở lên và còn có ý nghĩa trong việc nâng cao chât lượng Dân số. Tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành vi của các tầng lớp nhân dân về chăm sóc sức khỏe sinh sản/KHHGĐ./.   

Bài và ảnh: Nguyễn Thị Vân, viên chức Dân số- KHHGĐ xã Hưng Lam