[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Hưng Xá tổ chức chiến dịch đợt 2 năm 2015

Hưng Xá tổ chức chiến dịch đợt 2 năm 2015

Thực hiện kế hoạch số 08/KH-TTDS, ngày 26  tháng 8 năm 2015 của Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên về việc triển khai tổ chức chiến dịch truyền thông vận động lồng ghép chăm sóc sức khỏe sinh sản kế hoạch hóa gia đình đợt II năm 2015. Ban Dân số – KHHGĐ xã Hưng Xá đã xây dựng kế hoạch và giao chỉ tiêu cho các xóm vận động đối tượng tham gia nhằm phấn đấu đạt chỉ tiêu các BPTT năm 2015
Sáng ngày 25/09/2015, tại trạm y tế, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số- KHHGĐ xã Hưng Xá phối hợp với Trạm y tế và hội Phụ Nữ tổ chức chiến dịch truyền thông vận động lồng ghép chăm sóc sức khỏe sinh sản kế hoạch hóa gia đình, thực hiện các BPTT đợt II năm 2015.
Mặc dù trong điều kiện trạm Y tế đang trong quá trình thi công xây dựng chưa được hoàm thiện, thời tiết nắng nóng không thuận lợi, nhưng nhờ làm tốt công tác tuyên truyền vận động nên chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ tham gia tương đối đông.
Toàn cảnh chiến dịch tại trạm y tế xã Hưng Xá

 Viên chức Dân số - KHHGĐ xã tư vấn cho đối tượng
Sau một ngày triển khai chiến dịch, kết quả đã được có 23 ca khám phụ khoa, 13 ca đặt dụng tử cung, 4 ca thuốc uống tránh thai. Đồng thời tại chiến dịch chị em được nghe tư vấn một số chính sách Dân số – KHHGĐ  mới của Đảng và Nhà nước về công tác Dân số trên địa bàn Tỉnh Nghệ An.
Với sự quan tâm của của cấp ủy Đảng, chính quyền, sự phối hợp chặt chẽ của các ban ngành đoàn thể. Đặc biệt là sự tự giác của các cặp vợ chồng chấp nhận BPTT, Hưng Xá sẽ hoàn thành các chỉ tiêu về Dân số- KHHGĐ trong năm 2015./.                       

               Bài và ảnh:  Nguyễn Thị Thanh -  Viên chức Dân số-KHHGĐ  xã Hưng Xá