[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / TƯ VẤN NHÓM TẠI XÓM 2 XÃ HƯNG LĨNH

TƯ VẤN NHÓM TẠI XÓM 2 XÃ HƯNG LĨNH

Sáng ngày 08/9/2015, tại nhà chị Nguyễn Thị Tâm- Cộng tác viên Dân số - KHHGĐ xóm 2 xã Hưng Lĩnh. Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số -KHHGĐ xã Hưng Lĩnh tổ chức buổi truyền thông  tư vấn nhóm với các nội dung: Về chiến dịch truyền thông lồng ghép cung cấp dịch vụ CSSKSS/KHHGĐ đợt 2 năm 2015; đề án Mất cân bằng giới tính khi sinh; một số chính sách Dân số - KHHGĐ.
Về dự buổi tư vấn có các đồng chí Hoàng Nghĩa Luyện - Bí thư chi bộ kiêm trưởng Ban công tác Mặt trận xóm và 25 chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ xóm 2 xã Hưng Lĩnh tham gia.
Tại buổi tư vấn, đối tượng được nghe chị Hoàng Thị Hòa- Viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Lĩnh đã trực tiếp tư vấn những kiến thứcnhư; Lợi ích khi tham gia chiến dịch, vận động chị em tham gia tham khám phụ khoa, áp dụng các BPTT hiện trong ngày tổ chức dịch vụ tại Trạm y tế xã; Thực trạng, nguyên nhân, hệ lụy của việc mất cân bằng giới tính khi sinh; Những trường hợp không vi phạm khi sinh con thứ 3. Qua những thông tin, kiến thức được cung cấp, nhiều câu hỏi thắc mắc của chị em được giải đáp cụ thể.
Đồng chí Hoàng Thị Hòa – Viên chức Dân số - KHHGĐ xã đang tư vấn nhóm  tại xóm 2 xã Hưng Lĩnh. Ảnh  Thanh Mai
     Buổi tư vấn nhóm lần này là một trong những hoạt động nhằm tuyên truyền, vận động trước chiến dịch
thông lồng ghép cung cấp dịch vụ CSSKSS/KHHGĐ đợt 2 năm 2015 cũng như tiếp tục thực hiện chiến dịch “Giảm thiểu mất cân bằng giới tính khi sinh”. Nâng cao nhận thức của người dân về CSSKSS/KHHGĐ góp phần nâng cao chất lượng dân số./. 

                                 Hoàng Thị  Hòa  - Viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Hưng Lĩnh