[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Truyền thông tư vấn nhóm tại xóm 6B, xã Hưng Yên Bắc

Truyền thông tư vấn nhóm tại xóm 6B, xã Hưng Yên Bắc

Sáng ngày 01/9/2015, tại nhà chị Nguyễn Thị Quế (chi hội trưởng xóm 6B), Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số -KHHGĐ xã Hưng Yên Bắc đã phối hợp với Hội tình thương xóm 6B tổ chức buổi truyền thông  tư vấn nhóm về kiến thức Dân số - KHHGĐ.
Về dự buổi tư vấn có các đồng chí trong Ban chi ủy, Ban cán sự, Ban công tác Mặt trận xóm và đông đảo chị em phụ nữ với tổng số 27 người tham gia.
Viên chức Dân số - KHHGĐ Hưng Yên Bắc tư vấn nhóm tại xóm 6B

Đối tượng xóm 6B, xã Hưng Yên Bắc tham dự tư vấn nhóm
Tại buổi tư vấn, các chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ được nghe chị Phạm Thị Vinh, viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Yên Bắc thuyết trình 3 nội dung: Các biện pháp tránh thai hiện đại, xã hội hóa các BPTT; Mất cân bằng giới tính khi sinh, thực trạng và giải pháp; Đề án sàng lọc trước sinh và sơ sinh.  Bên cạnh việc cung cấp kiến thức, chị Phạm Thị Vinh và các chị em đã trao đổi, chia sẻ những vướng mắc trong đời sống hàng ngày liên quan đến vấn đề sức khỏe sinh sản và kế hoạch hóa gia đình.
Kết thúc buổi truyền thông tư vấn đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các đối tượng. Đây là hình thức truyền thông có ý nghĩa thiết thực, đem lại hiệu quả cao. Từ đó chuyển đổi được nhận thức của người dân trong việc thực hiện chính sách Dân số - KHHGĐ góp phần nâng cao chất lượng dân số./. 

Bài và ảnh: Phạm Vinh, viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Yên Bắc