[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / HƯNG MỸ TỔ CHỨC SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ “Sống vui, sống khỏe, sống có ích”

HƯNG MỸ TỔ CHỨC SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ “Sống vui, sống khỏe, sống có ích”

Sáng ngày 15/9/2015. Câu lạc bộ: “Sống vui, sống khỏe, sống có ích” xã Hưng Mỹ, tổ chức sinh hoạt theo định kỳ. Tham dự buổi sinh hoạt có Ban chủ nhiệm và 48 cụ là hội viên câu lạc bộ.
Sinh hoạt câu lạc bộ “Sống vui, sống khỏe, sống có ích” tại xã Hưng Mỹ
Mở đầu cho buổi sinh hoạt là các tiết mục ngâm thơ, ca hát của các hội viên Câu lạc bộ tham gia. Sau các tiết mục văn nghệ Ban chủ nhiệm câu lạc bộ trực tiếp tuyên truyền về trách nhiệm của các hội viên Câu lạc bộ trong việc vận động con cháu thực hiện tốt chính sách Dân số - KHHGĐ như: Vận động con cháu không sinh con thứ 3 trở lên, tham gia chiến dịch truyền thông lồng ghép cung cấp dịch vụ chăm sóc SKSS/KHHGĐ đợt 2 năm 2015, thực hiện đề án sàng lọc trước sinh, sơ sinh để phát hiện một số tật, bệnh ở thai nhi và sơ sinh, thực hiện sinh đẻ theo tự nhiên không lựa chọn giới tính thai nhi để giảm thiểu tình trạng mất cân bằng giới tính khi sinh hiện nay. Đồng thời cung cấp một số kiến thức về chăm sóc sức khỏe như: Một số bài tập giúp người cáo tuổi rèn luyện sự cân bằng, dẻo dai tránh các nguy cơ gây bệnh; Cách ăn uống, sử dụng thuốc chữa bệnh theo hướng dẫn của cán bộ y tế .v.v..
Thông qua buổi sinh hoạt, đã giúp cho các hội viên câu lạc bộ hiểu biết hơn về vai trò, trách nhiệm của người cao tuổi đối với công tác Dân số - KHHGĐ, và các kiến thức chăm sóc sức khỏe người cao tuổi./.
          Phan Thị Tuyết - Viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Mỹ