[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , Chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên vấn đề cần quan tâm của toàn xã hội

Chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên vấn đề cần quan tâm của toàn xã hội


Năm 2018 là năm chuyển trọng tâm chính sách từ “Dân số - Kế hoạch hóa gia đình” sang “Dân số và Phát triển”. Để tập trung hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu của công tác Dân số và Phát triển cũng như đẩy mạnh “Truyền thông Chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên" được cấp ủy Đảng, chính quyền thường xuyên quan tâm.
Thực hiện Kế hoạch số 11/KH - UBND của Ủy ban nhân dân xã Hưng Trung, ngày 16/02/2018 Kế hoạch phối hợp với các Ban ngành về công tác Dân và Phát triển.
Theo đó, tối ngày 18/05/2018, Ban Dân số và Phát triển xã Hưng Trung phối hợp với Ban Thường vụ Đoàn xã, tổ chức Hội nghị “Truyền thông chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên”, đồng chí Nguyễn Bá Hiếu; Viên chức Dân số và Phát triển xã đã trực tiếp truyền thông; đồng thời nêu ra một số câu hỏi trắc nghiệm có nội dung thiết thực cho các đối tượng trả lời, nhằm trang bị một số kỹ  năng, kiến thức cơ bản về sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên v.v...


Hình ảnh hoạt động tại xã Hưng Trung
Tham gia hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Hoài, Bí thư Đoàn xã, các đồng chí Trưởng các Ban ngành đoàn thế ở xã và gần 100 đoàn viên tham gia lắng nghe, nhìn chung hội nghị diễn ra nghiêm túc, thành công, các đối tượng cơ bản trả lời đầy đủ, đúng nội dung những câu hỏi của Ban tổ chức  và được cung cấp thông tin về  sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên v.v....
Với sự quan tâm sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của cấp ủy Đảng, chính quyền, chú trọng công tác truyền thông sự phối hợp của các ban ngành đoàn thể trong thời tới, Hưng Trung sẽ chuyến biển mạnh mẽ và đạt được các chỉ tiêu về công tác Dân số và Phát triển./.
Tin và ảnh: Bá Hiếu (Viên chức Dân số  xã Hưng Trung)