[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Trung tâm Dân số huyện Hưng Nguyên: Phát cháo tình thương kết hợp tuyên truyền về công tác Dân số

Trung tâm Dân số huyện Hưng Nguyên: Phát cháo tình thương kết hợp tuyên truyền về công tác Dân số


Sáng ngày 22/5/2018, Trung tâm Dân số - KHHGĐ phối hợp với Câu lạc bộ Bát cháo tình thương huyện tổ chức buổi phát cháo và tuyên truyền về công tác Dân số - KHHGĐ tại Trung tâm y tế huyện Hưng Nguyên.
Đây là một hoạt động có ý nghĩa sâu sắc,  lãnh đạo và viên chức Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện đã trực tiếp phát hơn 100 bát cháo cho bệnh nhân. Đồng thời động viên chia sẻ những khó khăn, đau đớn của những căn bệnh mà họ đang phải trải qua . Những suất cháo tuy nhỏ nhưng chứa đựng tấm lòng của các cán bộ, viên chức Trung tâm Dân số - KHHGĐ mang đến cho người bệnh.

Hoạt động tại buổi phát cháo tình thương 

Không chỉ phát cháo cho bệnh nhân, Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện còn trực tiếp tư vấn và cấp phát hơn 200 tờ rơi tuyên truyền về chính sách Dân số - KHHGĐ; các hành vi cần chuyển đổi về chăm sóc SKSS/KHGĐ cho người nhà chăm sóc bệnh nhân tại địa điểm phát cháo và ở phòng bệnh. Qua đó nhằm nâng cao nhận thức để các đối tượng thực hiện tốt chính sách Dân số - KHHGĐ, bảo vệ sức khỏe, sức khỏe sinh sản cho bản thân, đồng thời tuyên truyền cho mọi người cùng thực hiện.
Phát cháo tình thương kết hợp tuyên truyền về công tác Dân số - KHHGĐ một hoạt động ý nghĩa, thiết thực mà Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên sẽ duy trì thực hiện hằng năm./.
Hoàng Hương  - Trung tâm Dân số - KHHGĐ