[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Hưng Mỹ tổ chức truyền thông tư vấn nhóm

Hưng Mỹ tổ chức truyền thông tư vấn nhóm


Tối ngày 20/05/2018, tại nhà văn hóa xóm 7, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số -KHHGĐ xã Hưng Mỹ tổ chức tư vấn nhóm về đề án “ Xã hội hóa cung cấp phương tiện tránh thai, dịch vụ hàng hóa chăm sóc sức khỏe sinh sản ( gọi tắt là đề án 818)”, cho 30 chị em phụ nữ xóm 7 xã Hưng Mỹ.
Viên chức dân số tư vấn cho đối tượng
Tại buổi tư vấn, đối tượng được nghe đồng chí Phan Thị Tuyết - Viên chức Dân số - KHHGĐ xã trực tiếp tư vấn về lợi ích, tác dụng, cách sử dụng v.v.. của từng sản phẩm thuộc đề án 818 như: Thuốc uống tránh thai Ana, Bao cao su hello, gen bôi trơn sensil love, dung dịch vệ sinh đa năng Gynopro v.v.. Song song với việc tư vấn các sản phẩm thuộc đề án 818, đối tượng còn được nghe một số nội dung liên quan đến sức khỏe sinh sản như: cách phòng ngừa viêm nhiễm đường sinh sản; các nguy cơ trong thời gian mang thai cần bổ sung vi chất dinh dưỡng v.v.. Trong buổi tư vấn nhiều câu hỏi thắc mắc cũng đã được giải đáp và tư vấn cụ thể cho đối tượng.
Buổi truyền thông đã đem đến cho chị em những kiến thức bổ ích qua đó chị có cơ hội tìm hiểu, mua và sử dụng những sản phẩm chăm sóc SKSS/KHHGĐ có chất lượng thuộc đề án 818./.
Phan Thị Tuyết – Viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Mỹ