[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Hưng Nhân tổ chức truyền thông tư vấn nhóm

Hưng Nhân tổ chức truyền thông tư vấn nhóm


Tối ngày 16/05/2018, tại nhà văn hóa xóm 6, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số -KHHGĐ xã Hưng Nhân đã phối hợp với Hội LHPN xã tổ chức tư vấn nhóm về đề án: Mất Cân Bằng giới tính khi sinh và đề án sàng lọc trước sinh -  sơ sinh, trong buổi sinh hoạt Câu lạc bộ “ Mẹ và con gái”. 
Tham dự buổi tư vấn có các đồng chí trong ban cán sự, trưởng các tổ chức đoàn thể và hơn 35 chị em phụ nữ xóm 6 xã Hưng Nhân tham dự.
Viên chức dân số tư vấn tại xóm 6
Tại buổi tư vấn, đối tượng được nghe đồng chí Võ Thị Ngọc Lan Viên chức Dân số - KHHGĐ xã trực tiếp tư vấn về nguyên nhân, thực trạng, hậu quả và giải pháp nhằm giảm thiểu mất cân bằng giới tính khi sinh; lợi ích, thời gian, địa điểm v.v. khi thực hiện sàng lọc trước sinh, sơ sinh; trách nhiệm của các cấp các ngành và các gia đình về nâng cao chất lượng Dân số. Trong buổi tư vấn nhiều câu hỏi thắc mắc cũng đã được giải đáp và tư vấn cụ thể cho đối tượng.
Hy vọng rằng buổi truyền thông sẽ có tác động tích cực nhằm thay đổi nhận thức và chuyển đổi hành vi để công tác Dân số -KHHGĐ xã nhà trong thời gian tới đạt kết quả tốt nhất .

Võ Lan-  Viên chức Dân số -KHHGĐ xã Hưng Nhân