[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Hưng Thắng tổ chức chức sinh hoạt câu lạc bộ “Hội phụ nữ và Dân số phát triển”

Hưng Thắng tổ chức chức sinh hoạt câu lạc bộ “Hội phụ nữ và Dân số phát triển”


Tối ngày 20/5/2018, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã Hưng Thắng phối hợp với Ban thường vụ phụ nữ, Ban chủ nhiệm câu lạc bộ tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ “Hội phụ nữ và Dân số phát triển”.

Tham dự sinh hoạt, toàn Ban thường vụ phụ nữ xã, Ban Chủ nhiệm câu lạc bộ, Ban  Dân số - KHHGĐ cùng  toàn thể các thành viên câu lạc bộ xã.
  Các thành viên câu lạc bộ đã  đươc  nghe ban chủ nhiệm truyền đạt những nội dung về công tác Dân số như duy trì, giữ vững mức sinh thay thể, tiếp tục cuộc vận động mỗi cặp vợ chồng sinh đủ 2 con; cung cấp thong tin đề án 818; tập trung mọi nổ lực nâng cao chất lượng dân số thông qua các đề án sàng lọc trước sinh, sơ sinh, đề án mất cân bằng giới tính khi sinh, đề án chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, tuyên thông chăm sóc sức khỏe sinh sản VTN/TN…
Sinh hoạt câu lạc bộ Hội phụ nữ và dân số phát triển
Tại buổi tư vấn, đối tượng được nghe đồng chí Hà Thị Tâm - Viên chức Dân số - KHHGĐ xã trực tiếp trao đổi nội dung nâng cao nhận thức của các hội viên về DS/SKSS/KHHGĐ giúp cho hội viên thực hiện các chủ trương của Đảng và nhà nước về DS/SKSS/KHHGĐ, trang bị  kỹ năng sống cần thiết để thực hiện kế hoạch hóa gia đình và bảo vệ, chăm sóc SKSS cho mình. Nâng cao năng lực cho các hội viên để họ trở thành tuyên truyền viên và giáo dục viên đồng đẳng trong lĩnh vực DS/SKSS/KHHGĐ trong cộng đồng.Tăng cơ hội tiếp cận thông tin cho hội viên. Giúp các hội viên nâng cao về nhận thức, khơi dậy tính tự giác và trách nhiệm của người phụ nữ để thực hiện tốt chính sách Dân số - KHHGĐ góp phần xây dựng con người phụ nữ Việt nam có lối sống lành mạnh, trung hậu đảm đang.
Hi vọng rằng trong buổi sinh hoạt này đã mang lại cho các thành viên trong câu lạc bộ nhận thức được các vấn đề sát thực và ý nghĩa trong cuộc sống, góp phần xây dựng Câu lạc bộ ngày càng vững mạnh./.
Hà Tâm (Viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Thắng)