[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / CHI CỤC DÂN SỐ -KHHGĐ TỈNH LÀM VIỆC TẠI XÃ HƯNG PHÚC

CHI CỤC DÂN SỐ -KHHGĐ TỈNH LÀM VIỆC TẠI XÃ HƯNG PHÚC

Sáng 10/5/2018, Lãnh đạo Chi cục Dân số -KHHGĐ tỉnh Nghệ An do đồng chí Nguyễn Văn Hoành Trưởng phòng TC-TH-HC làm trưởng đoàn đã về thẩm định các chỉ tiêu giảm sinh và giảm sinh con thứ 3 trở lên năm 2017 so với năm 2016 tại xã Hưng Phúc. Cùng đi trong đoàn công tác còn có đồng chí Nguyễn Kim Bảng, Giám đốc Trung tâm Dân số -KHHGĐ huyện.
Sau khi thẩm định kết quả thực hiện công tác Dân số năm 2017 so với 2016 của xã, đoàn đã được nghe một số ý kiến phát biểu, đề xuất của các đồng chí bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND và các thành viên trong ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số-KHHGĐ  về công tác dân số hiện nay trên địa bàn xã Hưng Phúc.
Đoàn công tác chi cục dân số tỉnh làm việc tại xã Hưng Phúc

Năm 2017, toàn xã sinh 78 cháu trong đó con thứ 3 trở lên là 7 cháu, tỉ lệ sinh con thứ 3 là 8,9 %. ( Năm 2016 toàn xã sinh 80 cháu trong đó con thứ 3 trở lên là 16 cháu, tỉ lệ 20%). Đối chiếu với quy định tại các điều khoản của Quyết định số 43/QĐ-UBND ngày 21/8/2015 của UBND tỉnh Nghệ An, xã Hưng Phúc đủ điều kiện trình Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen.
Kết luận tại hội nghị đồng chí Trưởng đoàn đã ghi nhận những kết quả đạt được trong năm qua, ý kiến đề xuất của địa phương và định hướng nhiệm vụ trong thời gian tới để xã Hưng Phúc làm tốt hơn nữa về công tác dân số.

Bài và ảnh: Dương Thị Mơ- Viên chức Dân số -KHHGĐ xã Hung Phúc