[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / HƯNG LĨNH TỔ CHỨC HỘI THI “ Tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật cho thanh thiếu niên”

HƯNG LĨNH TỔ CHỨC HỘI THI “ Tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật cho thanh thiếu niên”

Tối ngày 22 tháng 8 năm 2015, Ban chỉ đạo công tác Dân số - KHHGĐ phối hợp với Ban tư pháp, Đoàn thanh niên xã Hưng Lĩnh tổ chức hội thi “ Tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật cho thanh thiếu niên” Tại sân vận động Ủy ban nhân dân xã Hưng Lĩnh.
Về tham dự hội thi có các đồng chí: Nguyễn Thị Thúy - Trưởng phòng truyền thông sở Tư pháp tỉnh Nghệ An; Đồng chí Nguyễn Kim Bảng- Giám đốc, đồng chí Cao Thị Nhung - Phó giám đốc cùng cán bộ truyền thông Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng nguyên;  Đồng Chí Nguyễn Văn Nam - Phó phòng tư pháp huyện Hưng Nguyên, Đồng chí CaoThị Hằng - Phó bí thư Huyện đoàn Hưng Nguyên; các đồng chí trong ban chấp hành Đảng ủy, HĐND –UBND, trưởng các ban, ngành đoàn thể cấp xã, Ban công tác mặt trận các xóm và đông đảo nhân dân trong toàn xã.
Phần thi trả lời câu hỏi của đội tuyển xóm 9A tại hội thi  “ Tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật cho thanh thiếu niên” xã Hưng Lĩnh
Hội thi gồm 13 đội tuyển của 13 xóm, mỗi đội tuyển trải qua hai vòng thi. Phần thi trả lời câu hỏi và Phần thi năng khiếu. Tại hội thi hầu hết các đội tuyển đã trả lời lưu loát các câu hỏi kiến thức cũng như xử lý các tình huống. Hấp dẫn và sôi động hơn phần thi năng khiếu của các đội tuyển, bằng những lời ca tiếng hát, tiểu phẩm phản ánh thực tế đời thường về tình yêu, tình dục, mang thai, những mâu thuẫn khi sinh thêm con v.v…. đã mang đến cho khán giả về tham dự những kiến thức bổ ích và để lại những ấn tượng sâu sắc.
 Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất cho xóm 4A, giải nhì cho xóm 5A và xóm 8; Giải ba cho xóm 9A.
 Qua hội thi đã cung cấp cho các em vị thành niên và thanh niên một số kiến thức cơ bản trong việc chăm sóc sức khẻ sinh sản vị thành niên để các em tự biết phòng và tránh; cung cấp cho những bậc làm cha, làm mẹ biết giáo dục và quan tâm chăm sóc con cái như thế nào cho đúng. Hội thi tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật cho thanh thiếu niên xã Hưng Lĩnh đã thành công tốt đẹp./.                          

                                  Hoàng Thị Hòa - Viên chức Dân số –KHHGĐ xã Hưng Lĩnh