[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Lãnh đạo Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện làm việc với BCĐ thực hiện công tác Dân số-KHHGĐ xã Hưng Trung.

Lãnh đạo Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện làm việc với BCĐ thực hiện công tác Dân số-KHHGĐ xã Hưng Trung.

Thực hiện kế hoạch làm việc tháng 8 năm 2015 của Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên.  Sáng ngày 19/8/2015, tại UBND xã Hưng Trung, Lãnh đạo Trung Tâm Dân số - KHHGĐ đã có buổi làm việc với BCĐ thực hiên công tác Dân số –KHHGĐ xã Hưng Trung.
Tham dự và chủ trì buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Kim Bảng - Giám đốc Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện; đồng chí Nguyễn Thanh Hải - Phó Bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND xã. Cùng các đồng chí trong Ban giám đốc, chủ tịch Công đoàn Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện, các đồng chí trong BTV Đảng ủy, HĐND và các thành viên BCĐ thực hiên công tác Dân số - KHHGĐ xã Hưng Trung.
Toàn cảnh buổi làm việc giữa lãnh đạo Trung tâm Dân số-KHHGĐ
và BCĐ thực hiên công tác Dân số-KHHGĐ xã Hưng Trung

Tại buổi làm việc đồng chí Nguyễn Kim Bảng- Giám đốc Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện đã đánh giá, khải quát một số nội dung chính về công tác Dân số – KHHGĐ xã Hưng Trung trong thời gian qua, công tác lãnh đao, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền, sự phối hợp của các ban ngành đoàn thể, các chỉ tiêu pháp lệnh; công tác truyền thông, tư vấn nhóm, tư vấn hộ. Đồng thời, tập trung thảo gỡ làm rõ một số vấn đề cần quan tâm. Hội nghị đã được nghe 8 ý kiến của các thành phần tham dự trong đó tập trung vào vấn đề phân tích nguyên nhân hạn chế công tác Dân số-KHHGĐ xã Hưng Trung thời gian qua và đề xuất giải pháp thực hiện trong thời gian tới, đặc biệt là cần sớm thông qua và triển khai sớm đề án về giảm sinh và giảm sinh con thứ 3 trở lên ở Hưng Trung.
Thay mặt UBND xã Đồng chí Nguyễn Thanh Hải- Phó Bí thư đảng ủy, Chủ tịch đã phát biểu và giao nhiệm vụ cụ thể cho các đồng chí trưởng các ngành, các thành viên của BCĐ phối hợp các xóm rà soát tất cả các chí tiêu của các đế phấn đấu hoàn thành và đạt các chỉ tiêu về công tác Dân số - KHHGĐ xã. Phối hợp với  ban công tác mặt trận các xóm đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động đối tượng; đặc biệt là vận động ký cam kết theo Quyết định số 76 đạt 100%  năm 2015, xử lý triệt để các trường hợp vi phạm chính sách Dân số-KHHGĐ.

Với sự quan tâm của Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện, của cấp ủy Đảng, chính quyền, sự phối hợp chặt chẽ của các ban ngành đoàn thể. Đặc biệt là sự nỗ lực quyết tâm của đội ngũ CTV Dân số-KHHGĐ ở các cơ sở xóm, hy vọng công tác Dân số - KHHGĐ Hưng Trung sẽ có những chuyển biến trong thời gian tới và những năm tiếp theo./.                                                                         
                                        Nguyễn Bá Hiếu - Viên chức Dân số-KHHGĐ  xã Hưng Trung