[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Hưng Xá tổ chức truyền thông tư vấn nhóm nam nông dân với kiến thức Dân số - KHHGĐ

Hưng Xá tổ chức truyền thông tư vấn nhóm nam nông dân với kiến thức Dân số - KHHGĐ

Tối ngày 26/8/2015 tại nhà văn hóa xóm 2. Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số -KHHGĐ xã Hưng Xá đã phối hợp với Hội Nông dân xã chỉ đạo xóm 2 tổ chức buổi truyền thông  tư vấn nhóm với nội dung: Nam nông dân với kiến thức Dân số - KHHGĐ. 
Tham dự buổi tư vấn có đồng chí Lương Thị Quỳnh - Viên chức Trung tâm  Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên, Chủ tịch Hội Nông dân xã, toàn ban mặt trận xóm 2 cùng với 20 cặp vợ chồng là hội viên chi hội nông dân và 10 chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ.
Tại buổi tư vấn các nam giới và chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ được nghe chị Nguyễn Thị Thanh viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Xá tư vấn với 3 nội dung: "Các biện pháp tránh thai hiện đại; Mất cân bằng giới tính khi sinh thực trạng và giải pháp; Đề án sàng lọc trước sinh và sơ sinh". Ngoài các nội dung tư vấn các hội viên còn được tham gia các trò chơi đầy hấp dẫn.
Đ/c Lương Thị Quỳnh - Trung tâm DS-KHHGĐ huyện trao quà cho các hội viên tham gia trò chơi
Đồng chí Nguyễn Thị Thanh, viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Xá trao đổi nội dung buổi tư vấn nhóm.
Bên cạnh việc cung cấp kiến thức chị Nguyễn Thị Thanh và các nam giới và các chị em đã trao đổi, chia sẻ những vướng mắc trong đời sống hàng ngày liên quan đến vấn đề sức khỏe sinh sản và kế hoạch hóa gia đình.
Kết thúc buổi truyền thông tư vấn đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các đối tượng. Đây là hình thức truyền thông có ý nghĩa thiết thực và đem lại hiệu quả cao. Từ đó chuyển đổi được các hiểu biết và nhận thức của người dân trong việc thực hiện chính sách Dân số - KHHGĐ để góp phần nâng cao chất lượng dân số./.  

Bài và ảnh: Nguyễn Thị Thanh, viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Xá