[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / CÔNG TÁC DÂN SỐ- KHHGĐ XÃ HƯNG TÂY TỪ NGÀY 20/5 ĐẾN NGÀY 20/6/2015

CÔNG TÁC DÂN SỐ- KHHGĐ XÃ HƯNG TÂY TỪ NGÀY 20/5 ĐẾN NGÀY 20/6/2015

Với mục tiêu hoàn thành kế hoạch đề ra để tiến tới sơ kết công tác Dân số-KHHGĐ 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số-KHHGĐ xã Hưng Tây đã chủ động tổ chức thực hiện và đạt được một số kết quả như sau:
 Ngày 20/5-28/5/2015, Viên chức tham gia lớp đào tạo nghiệp vụ do chi cục Dân số- KHHGĐ Tỉnh tổ chức.
Ngày 25/5-29/5/2015, tập trung hoàn thiện các loại báo cáo tháng kịp thời tham gia hội ý cuối tháng tại Huyện.
Ngày 05/5/2015, tổ chức giao ban Cộng tác viên Dân số- KHHGĐ xã để đánh giá kết quả tháng 5 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ tháng 6.
Một buổi thuyết trình thảo luận nhóm tại lớp học

Tư vấn chính sách Dân số- KHHGĐ và ký cam kết đối với anh Lê văn Dũng Sinh năm 1981 xóm Thượng Khê 3
Trong tháng, phối hợp với ban tư pháp tuyên truyền và xử lý vi phạm chính sách Dân số- KHHGĐ đối với 2 gia đình anh: Lê Tiến Dũng và chị Lê Thị Tâm số hộ 73 và gia đình anh Trần Văn Hưng và chị Đào Thị Hiền số hộ 71 vi phạm sinh con thứ 3 ở xóm Thượng Khê 3. Tập trung xây dựng chương trình hành động thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng bộ xã Hưng Tây khóa XXXI, nhiệm kỳ 2015-2020. Tổ chức tư vấn tại hộ  gia đình về các chủ trương chính sách Dân số- KHHGĐ, duy trì mô hình phát thanh trên hệ thống truyền thanh xã vào thứ 5 hàng tuần. Tham gia giao ban tại xã để phản ánh kịp thời những khó khăn trong công tác tuyên truyền thực hiện tốt chính sách Dân số- KHHGĐ tại xã để đề xuất cho Đảng ủy, UBND xã có sự chỉ đạo và vào cuộc của các ngành.
Với tinh thần trách nhiệm trong công việc của đội ngũ những người làm công tác Dân số- KHHGĐ từ xã đến xóm. Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số- KHHGĐ xã đã hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra để làm tiền đề hoàn thành tốt nhiệm vụ trong những tháng tiếp theo./.
Võ Thị Ngà - Viên Chức Dân số- KHHGĐ xã Hưng Tây