[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / HƯNG CHÂU TỔ CHỨC TƯ VẤN NHÓM MÔ HÌNH “ CẬP BẾN NHẬN THÔNG TIN VỀ DÂN SỐ/SKSS/KHHGĐ”

HƯNG CHÂU TỔ CHỨC TƯ VẤN NHÓM MÔ HÌNH “ CẬP BẾN NHẬN THÔNG TIN VỀ DÂN SỐ/SKSS/KHHGĐ”

Chiều ngày 17/03/2016, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã phối hợp với Ban công tác Mặt trận xóm 9 là xóm vạn chài ở ven sông tổ chức tư vấn nhóm mô hình “ Cập bến nhận thông tin về SKSS/KHHGĐ”.
Chủ trì đồng chí Viên chức Dân số - KHHGĐ xã truyền đạt một số nội dung các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước về công tác Dân số-KHHGĐ. Cung cấp các biện pháp tránh thai như bao cao su, thuốc uống tránh thai, cấp phát tờ rơi. Đồng thời  tuyên truyền các nội dung về CSSKSS/KHHGĐ chiến dịch sắp tới cho toàn thể chị em. Đây là xóm có gần một nửa  dân số chủ yếu sống trên sông nước  làm nghề chài lưới, bắt hến nên chị em bị viêm nhiễm đường sinh sản khá cao. Qua buổi truyền thông này đã giúp chị em nhận ra được những nguyên nhân dẫn đến sức khỏe KHHGĐ.
Viên chức Dân số-KHHGĐ xã đang tư vấn cho các hộ gia đình tại bến thuyền
Để tiếp tục hoàn thành  các chỉ tiêu truyền thông năm 2016, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã sẽ tiếp tục tăng cường các hoạt động truyền thông  tư vấn nhóm, tư vấn hộ. Đặc biệt là quan tâm hơn nữa mô hình truyền thông “Cập bến nhận thông tin về Dân số-KHHGĐ”  nhằm chuyển đổi hành vi của các cặp vợ chồng, và người dân sống vùng sông nước thực hiện tốt chính sách Dân số-KHHGĐ năm 2016 và những năm tiếp theo.

                                             Nguyễn Thị Quý - Viên chức Dân số xã Hưng Châu