[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Hưng Xuân tổ chức truyền thông tư vấn nhóm tại xóm 2.

Hưng Xuân tổ chức truyền thông tư vấn nhóm tại xóm 2.

 Với mục tiêu nâng cao nhận thức cho các chị em trong độ tuổi sinh đẻ. Chiều ngày 26/02/2016, tại nhà văn hóa xóm 2, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã Hưng Xuân phối hợp với Hội phụ nữ xã tổ chức buổi truyền thông thư vấn nhóm với kiến thức Dân số - KHHGĐ.
Tham dự buổi tư vấn có Đ/c Dương Thị Thuận – CT hội phụ nữ xã, đ/c Phạm Văn Bát xóm trưởng, đ/c Lê Quốc Lập bí thư xóm 2 cùng 31 chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ tham dự.
Các đối tượng tham gia truyền thông tư vấn nhóm tại xóm 2
Tại buổi tư vấn các chị em trong độ tuổi sinh đẻ được nghe chị Nguyễn Thị Soa cộng tác viên Dân số - KHHGĐ tư vấn với nội dung “ Các biện pháp tránh thai, đề án sàng lọc trước sinh và sơ sinh, các chính sách về Dân số - KHHGĐ”. Bên cạnh cung cấp những kiến thức cơ bản, các chị em trong độ tuổi sinh đẻ, các bà, các mẹ còn chia sẻ những vướng mắc trong cuộc sống hàng ngày liên quan đến sức khỏe sinh sản - KHHGĐ.
Thông qua  buổi truyền thông buổi tư vấn này sẽ góp phần vào việc nâng cao nhận thức của người dân trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản từng bước góp phần nâng cao chất lượng Dân số.

 Bài và ảnh:  Cao Phương Oanh – Viên chức Dân sô- KHHGĐ xã Hưng Xuân