[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / Hưng Long tổ chức “ Giao lưu tìm hiểu kiến thức Dân số-KHHGĐ và phụ nữ chung tay xây dựng nông thôn mới”.

Hưng Long tổ chức “ Giao lưu tìm hiểu kiến thức Dân số-KHHGĐ và phụ nữ chung tay xây dựng nông thôn mới”.

Chiều ngày 08 tháng 03 năm 2016, tại nhà văn hoá xã Hưng Long, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số-KHHGĐ xã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ xã đã tổ chức thành công chương trình truyền thông “ Giao lưu tìm hiểu kiến thức Dân số-KHHGĐ và phụ nữ chung tay xây dựng nông thôn mới”.
Tham dự chương trình có các đồng chí trong BTV Đảng ủy, Thường trực HĐND - UBND, trưởng các ban, ngành đoàn thể cấp xã, chi hội Phụ nữ các xóm, Cộng tác viên  Dân số- KHHGĐ và đông đảo chị phụ nữ trong toàn xã.
Toàn cảnh chương trình giao lưu tìm hiểu kiến thức Dân số/SKSS/KHHGD
Chương trình truyền thông “ Giao lưu tìm hiểu kiến thức Dân số-KHHGĐ và phụ nữ chung tay xây dựng nông thôn mới”  được tổ chức dưới hình thức sân khấu hóa, thông qua các thể loại: Hát, tiểu phẩm, trả lời câu hỏi nhằm truyền tải các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật Nhà nước về công tác Dân số - KHHGĐ và Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới góp phần nâng cao nhận thức cho toàn thể các chị em phụ nữ.
Với những thành công mà chương trình mang lại, hy vọng rằng cùng với những giải pháp đồng bộ, trong thời gian tới đơn vị Hưng Long sẽ từng bước thực hiện được các mục tiêu, chỉ tiêu về Dân số - KHHGĐ đã đề ra trong năm 2016 và những năm tiếp theo.
Lương Thị Quỳnh- TTDS huyện