[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / HƯNG LỢI TỔ CHỨC TƯ VẤN NHÓM MÔ HÌNH “ CẬP BẾN NHẬN THÔNG TIN VỀ DÂN SỐ - KHHGĐ”

HƯNG LỢI TỔ CHỨC TƯ VẤN NHÓM MÔ HÌNH “ CẬP BẾN NHẬN THÔNG TIN VỀ DÂN SỐ - KHHGĐ”

Chiều 15/3/2016, tại nhà văn hóa xóm Hồng Lam, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã phối hợp với ban công tác Mặt trận xóm Hồng Lam tổ chức tư vấn nhóm mô hình “Cập bến nhận thông tin về Dân số-KHHGĐ”.
Tham dự buổi tư vấn có các đồng chí là Bí thư, xóm trưởng, các tổ chức đoàn thể của xóm Hồng Lam và hơn 30 đối tượng ở vùng sông nước tham gia.

Một số hình ảnh buổi tư vấn nhóm tại xóm Hồng Lam

Nội dung tuyên truyền là các chủ trương chính sách mới của Đảng và pháp luật của Nhà nước về Dân số-KHHGĐ, các BPTT và chiến dịch chăm sóc SKSS/KHHGĐ sắp tới.Với mục tiêu là nâng cao chất lượng Dân số nên buổi truyền thông đã chuyển tải đến chị em những nội dung thiết thực sát với tình hình thực tế của xóm. Nắm chắc được đặc thù của xóm Hồng Lam là một xóm dân cư chủ yếu sống trên sông nước, công việc chính của các gia đình hầu hết là nuôi trồng thủy sản từ đó tỷ lệ viêm nhiễm đường sinh sản chiếm tương đối nhiều nên buổi truyền thông đã giúp chị em nhận biết được dấu hiệu, nguyên nhân và hậu quả của các bệnh nhiểm khuẩn đường sinh sản.
Để hoàn thành các chỉ tiêu truyền thông của năm 2016, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã tiếp tục tăng cường các hoạt động truyền thông đặc biệt là tư vấn nhóm, tư vấn hộ của mô hình “Cập bến nhận thông tin về Dân số-KHHGĐ” nhằm từng bước chuyển đổi tư tưởng và hành vi của người dân vùng sông nước về việc thực hiện chính sách Dân số-KHHGĐ.
Ngô Thị Thoàn - Viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Lợi