[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , Ban Dân số - KHHGĐ xã Hưng Nhân tổ chức tư vấn nhóm ở xóm 8

Ban Dân số - KHHGĐ xã Hưng Nhân tổ chức tư vấn nhóm ở xóm 8

Thực hiện kế hoạch của Trung tâm Dân số -KHHGĐ huyện Hưng Nguyên năm 2014 về việc tổ chức các hoạt động truyền thông lồng ghép. Chiều 17/2/2014 Ban chỉ huy xóm 8 tổ chức liên hoan tân binh lên đường làm nhiệm vụ.  Ban Dân số- KHHGĐ xã đã phối hợp với Ban chỉ huy xóm 8  tổ chức tư vấn nhóm  tại xóm 8. Tới dự hội nghị có các đồng chí trong ban cấp ủy, các ban ngành của  xóm và 40 hội viên  về tham dự. 
         
Các đối tượng tham gia tư vấn về Dân số-KHHGĐ ở xóm 8, xã Hưng Nhân
 Thông qua hội nghị các hội viên đã được nghe chị Võ Thị Ngọc Lan  viên chức Dân số - KHHGĐ xã tuyên truyền phổ biến về tình hình công tác dân số-KHHGĐ trên địa bàn xã, đặc biệt nhấn mạnh về tình trạng mất cân bằng giới tính khi sinh hiện nay và tình hình cụ thể của xã Hưng  Nhân nói riêng và những hệ lụy của nó trong tương lai nếu không được cải thiện. Đồng thời, đồng chí Lan cũng nhấn mạnh và đưa ra những thành tích của xóm năm 2013 là xóm đã có thành tích xuất sắc không có người sinh con thứ 3 được  Chủ Tịch UBND xã tặng giấy khen và phần thưởng 200.000đ. Và phổ biến một số chế độ chính sách trong công tác dân số theo Quyết định số 01/2013/QĐ-UBND, ngày 28/01/2013 của UBND huyện về việc quy định một số chế độ, chính sách về Dân số-KHHGĐ trên địa bàn huyện Hưng Nguyên và Nghị quyết số 05 /2013/NQ-HĐND, ngày 31/12/2013 của Hội đồng nhân dân xã kỳ họp thứ 7.
        Hy vọng rằng thông qua những hội nghị tư vấn như vậy sẽ góp phần thay đổi hành vi của người dân trong công tác dân số - KHHGĐ hiện nay./.
                                                 Võ Thị Ngọc Lan
                                      Viên chức Dân sô- KHHGĐ xã Hưng Nhân