[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , HƯNG CHÂU TRUYỀN THÔNG TƯ VẤN NHÓM VỀ DÂN SỐ-KẾ HOẠCH HÓA GIA ĐÌNH

HƯNG CHÂU TRUYỀN THÔNG TƯ VẤN NHÓM VỀ DÂN SỐ-KẾ HOẠCH HÓA GIA ĐÌNH

Chiều ngày 24/02/2014 Tại nhà văn hóa xóm 8 xã Hưng Châu. Ban Dân số- KHHGĐ xã tổ chức truyền thông tư vấn nhóm nội dung của hai đề án . “Sàng lọc trước sinh  và sơ sinh”. Đề án " giảm thiểu mất cân bằng giới tính khi sinh".


          Tham dự có đồng chí Bí thư chi bộ, xóm trưởng, trưởng các ban ngành đoàn thể trong xóm và 32 đối tượng là phụ nữ. Trực tiếp trao đổi tại buổi truyền thông là cán bộ viên chức Dân số-KHHGĐ xã Nguyễn Thị Quý chủ trì tư vấn. Buổi tư vấn đã truyền đạt  nội dung về thực trạng và nguyên nhân, hậu quả của việc “Mất cân bằng giới tính khi sinh là trách nhiệm của các cặp vợ chồng và người dân trước những vấn đề nêu trên, lợi ích của “Sàng lọc trước sinh và sơ sinh”. Đồng thời đưa ra những câu hỏi để thảo luận và lấy những ví dụ cụ thể, cung cấp trực tiếp tờ rơi cho các đối tượng nên nội dung truyền thông của 2 đề án được các đối tượng tiếp thu một cách dễ dàng.
          Sau hơn 1 tiếng đồng hồ các đối tượng thảo luận câu hỏi đã được cung cấp đầy đủ nội dung của 2 đề án, các đối tượng nhận thấy rõ lợi ích thiết thực của buổi tư vấn./.

Nguyễn Thị Quý
Viên chức Dân Số- KHHGĐ  Xã Hưng Châu