[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , 7 điều ngạc nhiên thú vị cho ngày Valentine

7 điều ngạc nhiên thú vị cho ngày Valentine

Hãy làm cho người yêu của mình ngạc nhiên với những điều bất ngờ lãng mạn nhất trong ngày Valentine. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số ý tưởng thực sự sáng tạo để cho chàng biết bạn yêu chàng như thế nào.

7 điều ngạc nhiên thú vị cho ngày Valentine
ảnh minh họa
1. Lên kế hoạch cho cuối tuần cực kỳ bất ngờ
Một trong những bất ngờ lãng mạn nhất cho ngày Valentine là kế hoạch nghỉ ngơi cuối tuần tại một nơi cực kỳ thú vị! Hầu hết mọi người đều yêu thích điều bất ngờ nhưng đón nhận điều ngạc nhiên từ người yêu thì có gì hạnh phúc hơn.
Ngày Valentine năm nay bạn hãy cố gắng làm một cái gì đó mới mẻ. Có thể anh ấy thực sự yêu bóng đá nhưng sân vận động thì ở cách xa. Tại sao không thử kiếm vé và cùng nhau lái xe đi xem vào dịp cuối tuần?
Hoặc có thể các bạn đã ở bên nhau một thời gian nhưng chưa thực sự có một kỳ nghỉ thích hợp hoặc dành nhiều thời gian bên nhau. Bạn cũng có thể đặt phòng khách sạn ở một thành phố gần đó và dành những ngày cuối tuần đi ra ngoài cùng nhau.
2 . Sưu tập các tin nhắn của hai người
Đây là ý tưởng mà nhiều cư dân mạng ưa thích vì chắc chắn điều này sẽ làm cho người yêu bạn cực ngạc nhiên khi nhận được bộ sưu tập tin nhắn viết tay của chàng. Chàng của bạn hẳn sẽ rất xúc động khi nhận được phong bì với tiêu đề: "Hãy mở ra khi anh thấy buồn " và sau đó viết những lời nhắn tình cảm rằng bạn quan tâm và yêu anh ấy, bạn nhớ anh ấy như thế nào hoặc thêm hình ảnh của hai người hạnh phúc bên nhau. Bạn cũng có thể chuẩn bị một phong bì với lời nhắn: “Hãy mở ra khi anh cần biết em yêu anh nhiều bao nhiêu” và viết các lời tình cảm cho chàng. Nó sẽ làm chàng bất ngờ và xúc động.
3. Tự tay chuẩn bị bữa ăn mà chàng ưa thích
Tại sao không làm người ấy ngạc nhiên trong ngày Valentine bằng một bữa ăn ngon nấu ở nhà? Bạn có thể tìm kiếm sự trợ giúp trên mạng. Các trang web mạng về nấu nướng có những công thức nấu ăn rất nhanh chóng và dễ. Hoặc bạn có thể search Youtube để thực thi ý tưởng này.
4. Diện áo váy đẹp
Các chàng đều thích phụ nữ ăn mặc đẹp nhất là trong đêm rất đặc biệt như Valentine. Chọn trang phục cho cuộc hẹn hò là một phần thú vị! Có thể bạn có một chiếc váy nhưng đã mấy tháng nay chưa có dịp trưng diện thì cơ hội thực sự của nó là ngày hôm nay. Vâng, Ngày Valentine là ngày của bạn đấy!
5. Làm điều mà chàng thích
Tại sao không thử làm điều gì đó đặc biệt cho chàng vào ngày Valentine này? Nếu anh ấy thực sự rất thích xem bóng đá hoặc thích đá bóng, thì hãy cùng chàng tham gia. Tôi không nói rằng bạn phải yêu những gì anh ấy yêu nhưng làm điều gì đó với chàng sẽ khiến cho chàng thực sự cảm động vì những tình cảm cũng như sự quan tâm mà bạn dành cho chàng.
6. Những chỉ dẫn cực kỳ bất ngờ
Nó sẽ làm chàng phát điên lên vì không biết điều gì sẽ xảy ra. Có rất nhiều cách sáng tạo cho ý tưởng này: như mua một cái gì cho chàng và sau đó dành cả ngày để hướng dẫn chàng tìm nó hoặc lập một bản đồ chỉ dẫn để chàng tìm đến nhà hàng mà cả hai đều yêu thích.
Có người đã từng chỉ dẫn bạn trai hỏi dò qua 5 người bạn suốt cả ngày mới tìm đến được công viên nơi mà họ trao tặng nhau nụ hôn đầu tiên. Kỷ vật mà chàng tìm được là tấm hình mà cả hai cùng chụp chung với nhau được dấu sau gốc cây hẹn hò.
7.  Hẹn hò như ngày đầu tiên
Cùng đến thăm lại nơi đầu tiên bạn hẹn hò cũng là một ý tưởng hay. Nếu không thì bạn chỉ cần có kế hoạch một ngày dành riêng cho cả hai người và kỷ niệm này bạn đã gặp gỡ nhau. Nếu ngày đầu tiên không đủ ấn tượng thì có thể trở lại nhà hàng hoặc nơi mà bạn có những thời gian cực kỳ đặc biệt bên nhau. Có thể đấy là cách mà cả hai quay trở lại tình yêu một cách nồng ấm hơn.