[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / HƯNG MỸ TỔ CHỨC TƯ VẤN NHÓM VỀ DÂN SỐ-KHHGĐ

HƯNG MỸ TỔ CHỨC TƯ VẤN NHÓM VỀ DÂN SỐ-KHHGĐ

Để hoàn thành tốt công tác Dân số - KHHGĐ năm 2015, Ngay từ đầu năm Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã Hưng Mỹ đã đẩy mạnh các hoạt động truyền thông vận động. Và các hoạt động truyền thông trước, trong và sau tết Ất Mùi về công tác công tác Dân số - KHHGĐ được chú trọng.
Chiều ngày 13 tháng 01 năm 2015, tại nhà văn hóa xóm 5B xã Hưng Mỹ, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ phối hợp với Chi hội Phụ nữ xóm 5B tổ chức buổi tư vấn nhóm. Tham dự buổi tư vấn có đồng chí Phạm Thị Lục - Chủ tịch Hội Phụ nữ xã Hưng Mỹ; các đồng chí: Bí thư, xóm trưởng,  cùng 41 đối tượng là hội viên chi hội phụ nữ xóm 5B xã Hưng Mỹ.
Tư vấn nhóm tại xóm 5B xã Hưng Mỹ.  Ảnh Ngọc Lan
Tại buổi tư vấn các đối tượng đã được nghe chị Phan Thị Tuyết - Viên chức Dân số - KHHGĐ xã, tuyên truyền một số nội dung về Dân số - KHHGĐ trong đó nhấn mạnh những tập thể, các nhân được khen thưởng thực hiện tốt chính sách Dân số - KHHGĐ và xử lý vi phạm những trường hợp sinh con thứ 3 trở lên theo Quyết định 01/2013/QĐ-UBND, ngày 01/01/2013 của UBND xã Hưng Mỹ; hệ lụy của việc sinh đông con và các biện pháp tránh thai hiện đại, nơi cung ứng biện pháp tránh thai cho các đối tượng, đặc biệt là đối tượng ở xa về quê vào dịp tết. Bằng hình thức tư vấn và thảo luận trực tiếp nên nhiều câu hỏi đã được giải đáp giúp đối tượng về tham dự hiểu hơn về Dân số - KHHGĐ.
Tin tưởng rằng, với các buổi tư vấn như thế này, sẽ thay đổi nhận thức của người dân đối với công tác Dân số - KHHGĐ nói chung, với vấn đề nâng cao chất lượng dân số nói riêng của Hưng Mỹ trong thời gian tới sẽ có nhiều khởi sắc hơn./.

                 Phan Thị Tuyết - Viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Mỹ