[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , GẶP MẶT GIA ĐÌNH TIÊU BIỂU TỈNH NGHỆ AN NĂM 2013

GẶP MẶT GIA ĐÌNH TIÊU BIỂU TỈNH NGHỆ AN NĂM 2013

Hội Liên hiệp phụ nữ và Chi cục Dân số-KHHGĐ tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức gặp mặt biểu dương các gia đình tiêu biểu tỉnh Nghệ An năm 2013.

Chị Lang Thị Hà, Phó chủ tịch HLHPN tỉnh nghệ An
đọc lời đề dẫn buổi gặp mặt

Hôm nay, ngày 24/6/2013, tại thành phố Vinh, Nghệ An, Hội Liên hiệp phụ nữ và Chi cục Dân số-KHHGĐ tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức gặp mặt biểu dương các gia đình tiêu biểu tỉnh Nghệ An năm 2013.
Tham dự buổi gặp mặt đầy ý nghĩa này có Lãnh đạo HLHPN Việt Nam, Tổng cục Dân số-KHHGĐ Việt Nam;
 Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hồ Đức Phớc, Sở Y tế; các sở, ban, ngành và các đoàn thể tỉnh Nghệ An, các cơ quan thông tấn, báo chí; Các đại biểu đại diện cho HLHPN, Trung tâm Dân số-KHHGĐ các huyện, thành, thị, các đơn vị LLVT; các đại biểu là cán bộ cơ sở thực hiện tốt công tác Dân số-KHHGĐ; Đặc biệt là 50 đại biểu đại diện cho 25 gia đình tiêu biểu  nuôi dạy con ngoan, học giỏi, thành đạt, xây dựng ga đình hạnh phúc.
Đồng chí Hồ Đức Phớc, Bí Thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt gia đình tiêu biểu năm 2013
Ở huyện Hưng Nguyên chúng ta, có đồng chí Nguyễn Kim Bảng, Giám đốc Trung tâm Dân số-KHHGĐ; đồng chí Nguyễn Thị Nhung, Phó chủ tịch HLHPN, Chị Hồ Thị Mùi Chi hội trưởng phụ nữ, Cộng tác viên DS-KHHGĐ xóm 2 , xã Hưng Tân, là một trong 3 đại biểu cán bộ cơ sở của tỉnh làm tốt công tác Dân số-KHHGĐ được mời tham dự. Hai vợ chồng chị Hoàng thị Thành, xóm 3, xã Hưng Tiến là gia đình tiêu biểu đại diện cho hơn 28.150 hộ gia đình của huyện nhà có mặt tham dự.
Gia đình chị Hoàng thị Thành xóm 3, xã Hưng Tiến

Gặp gỡ trao đổi các gia đình tiêu biểu

Gặp gỡ trao đổi các gia đình tiêu biểu
Trao đổi kinh nghiệm với Trưởng Ban Dân số xã, Chủ tịch HLHPN xã Và CTV Dân số -KHHGĐ xóm
( Chị Hồ Thị Mùi CTV xóm 2, Hưng Tân- Bên phải)

Đ/c Hồ Đức Phớc, Bí Thư Tỉnh ủy và Đại diện Đoàn chủ tịch TW HLHPNVN
Tặng Bằng khen và trao hoa, quà cho Chị Hoàng Thị Thành, xóm 3, xã Hưng Tiến

Lãnh Đạo TW HLHPNVN, Lãnh đạo Tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể chụp ảnh lưu niệm với các gia đình tiêu biểu

Buổi gặp mặt được diễn ra trong không khí sôi nổi. Sau lời đề dẫn chương trình của đồng chí Lang Thị Hà, Phó chủ tịch HLHPN tỉnh nghệ An, là cuộc trao đổi đầy cảm động và bổ ích của một số cặp vợ chồng, gia đình tiêu biểu từ miền xuôi, miền núi đến miền biển, các dân tộc ít người, vùng miền về xây dựng gia đình theo mô hình ít con, no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc và phát triển.Trao đổi, chia sẽ kinh nghiệm của các bộ cơ sở về làm tốt công tác Dân số-KHHGĐ
Tại buổi gặp mặt, đại diện đoàn chủ tịch Trung ương HLHPN Việt Nam đã phát biểu và đánh giá cao ý nghĩa và giá trị nhân văn của diễn đàn này. Đồng chí Hồ Đức Phớc, Bí thư tỉnh ủy Nghệ An đã phát biểu, biểu dương những gia đình tiểu biểu, đặc biệt là hướng tới ngày gia đình Việt Nam (28/6) và Năm 2013 có ý nghĩa là được chọn là NĂM GIA ĐÌNH VIỆT NAM, với chủ đề " Kết nối yêu thương". Điều đó nói lên sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, xã hội đối với công tác gia đình./.

Bài và ảnh: Kim Bảng