[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , Hà Nội: Tông xe vào cảnh sát, bỏ cả bạn gái để bỏ chạy

Hà Nội: Tông xe vào cảnh sát, bỏ cả bạn gái để bỏ chạy

(Dân trí) - Thấy cảnh sát ra hiệu lệnh dừng xe phía trước, nam thanh niên lao thẳng xe vào các chiến sỹ cảnh sát, khiến 1 CSGT ngã xuống đường. Lợi dụng lúc đó, thanh niên này bỏ cả xe và bạn gái để chạy trốn.

Khoảng 20h30 ngày 20/6, tại nút giao thông Láng - Nguyễn Chí Thanh, tổ công tác Y15/141 phát hiện xe máy Vespa chở hai thanh niên không đội mũ bảo hiểm đã ra hiệu lệnh dừng xe. Thay vì chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát, thanh niên điều khiển xe máy đã lao thẳng vào tổ công tác, khiến 1 CSGT ngã xuống đường. Lợi dụng lúc đó, thanh niên trên đã chạy mất, bỏ lại xe máy BKS 29K1-253.71 và cả bạn gái.
 
Chị Hà cùng chiếc xe được tổ công tác 141 bàn giao lại.
Chị Hà cùng chiếc xe được tổ công tác 141 bàn giao lại.
Khai thác tại chỗ, chị Thẩm Thu Hà (SN 1990, ở tổ 18, Long Biên, Hà Nội), hiện là sinh viên một trường đại học ở Hà Nội, cho biết, thông qua mạng xã hội, chị làm quen với một người lạ xưng là Tuấn Anh (không rõ địa chỉ). Tuấn Anh sau khi hỏi thăm về nhân thân đã hẹn đón chị Hà ở trường.
Sau đó, Tuấn Anh rủ chị Hà đi ăn lẩu trên phố Chùa Láng và được sự đồng ý của chị. Trên đường đi, gặp tổ công tác 141, gã đã lộ rõ chân tướng một kẻ lừa tình khi “bỏ của chạy lấy người”.
Sau khi được tổ công tác giải thích hiện có rất nhiều đối tượng xấu lợi dụng sự nhẹ dạ, cả tin để lừa đảo thiếu nữ, chị Hà đã thừa nhận mình mất cảnh giác và bày tỏ tấm lòng cảm kích khi được tổ công tác bàn giao lại tài sản là chiếc xe.
Tiến Nguyên