[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , Mẹ thuê côn đồ đánh "dằn mặt“ bạn trai của con

Mẹ thuê côn đồ đánh "dằn mặt“ bạn trai của con

Người mẹ không muốn con gái mình quen với Lý Văn Tâm (quê An Giang) đã liên hệ, đưa tiền cho Phiên tìm người đánh anh Tâm.

Mẹ thuê côn đồ đánh "dằn mặt“ bạn trai của con 1
  
Mẹ thuê côn đồ đánh "dằn mặt“ bạn trai của con 2
Hưng và Sết tại công an
 
CSĐT công an T.X Thuận An, tỉnh Bình Dương vừa cho biết cơ quan này đã bắt và tạm giam giữ Lâm Thuận Hưng (SN 1986), Thạch Sết (SN 1992) và Thạch Phiên (SN 1968, đều quê Sóc Trăng) để điều tra, làm rõ về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.
 
Theo đó, người phụ nữ tên T. không muốn con gái mình quen với Lý Văn Tâm (quê An Giang) đã liên hệ, đưa tiền cho Phiên tìm người đánh anh Tâm.
Phiên chủ động gọi Hưng, Sết, Sang, Nhựt và Lộc đến cà phê Ý Lan ở khu phố Đồng An 2 nằm trên phường Bình Hòa rồi gọi anh Tâm hẹn gặp. Lúc Tâm vừa đến nơi thì Phiên chỉ mặt để đồng bọn xông vào đánh tới tấp. Chưa dừng lại, nhóm này chở nạn nhân đến quán cà phê Điểm Hẹn gần đó tiếp tục đánh và uy hiếp phải đưa cho chúng 3 triệu đồng. Quá hoảng sợ, anh Tâm kêu những người này về phòng trọ đưa trước 1 triệu đồng, số còn lại đưa sau. Tâm không có tiền phải đi vay mượn. Người nhà hay tin yêu cầu gặp thì cả nhóm trên bỏ chạy.
Vụ việc được trình báo lên công an. Sau khi truy xét, cảnh sát đã bắt giữ ba nghi can trên đưa về trụ sở. Tại đây, Phiên, Sết và Hưng khai nhận hành vi phạm tội của mình.
Theo Đan Anh