[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , HƯNG NGUYÊN TỔ CHỨC HỘI THI VIÊN CHỨC DÂN SỐ - KHHGĐ CƠ SỞ NĂM 2014

HƯNG NGUYÊN TỔ CHỨC HỘI THI VIÊN CHỨC DÂN SỐ - KHHGĐ CƠ SỞ NĂM 2014

Thực hiện kế hoạch số 09/KH-TTDS, ngày 14/4/2014 của Trung tâm Dân số - KHHGĐ về Hội thi kiến thức chuyên môn nghiệp vụ công tác Dân số - KHHGĐ, sáng nay, ngày 20/6/2014, tại hội trường Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên đã diễn ra Hội thi nghiệp vụ Viên chức Dân số - KHHGĐ cơ sở năm 2014, phần thi Soạn thảo, tải, nhận và gửi văn bản.
Tham dự hội thi có viên chức 22/23 đơn vị tham gia. Sau khi nghe Ban tổ chức thông qua Quyết định thành lập Hội đồng thi và Quy chế hội thi, Viên chức đã hăng hai tham gia cuộc thi nghiêm túc và đúng theo quy định.
*Một số hình ảnh không khí Hội thi (ảnh Cao Nhung - Kim Bảng)
Đ/c Nguyễn Kim Bảng, GĐ Ttrung tâm Dân số-KHHGĐ huyện khai mạc hội thi








Trong phần thi này, viên chức sẽ trải qua 3 phần: Soạn thảo 1 văn bản gắn với công tác Dân số - KHHGĐ, tải một văn bản trên mạng Internet lưu vào máy tính và gửi các văn bản trên vào hộp thư điện tử của huyện.
* Một dạng đề thi trong bộ đề thi:



Qua hội thi này là dịp để Viên chức Dân số - KHHGĐ cơ sở nâng cao nghiệp vụ chuyên môn để thực hiện tốt nhiệm vụ Dân số - KHHGĐ trên địa bàn. Đây cũng là cơ hội để Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện đánh giá đúng về chất lượng cán bộ và có kế hoạch để đào tạo cán bộ. Đồng thời cũng là cơ hội để Viên chức thể hiện năng lực của mình và có kế hoạch tự học, tự trau dồi chuyên môn nghiệp vụ tốt hơn.
(Phần thi soạn bài truyền thông và thuyết trình dự kiến sẽ tổ chức vào dịp 11/7/2014. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trên trang Thông tin Dân số Hưng Nguyên)

Hồng Điệp -TTDS