[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , Hưng Xá sinh hoạt câu lạc bộ “ Tổ ấm gia đình”tại xóm 4

Hưng Xá sinh hoạt câu lạc bộ “ Tổ ấm gia đình”tại xóm 4

Thực hiện quy chế sinh hoạt của Câu lạc bộ và sự chỉ đạo của Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện, Chiều ngày 27 tháng 6 năm 2014, tại nhà văn hóa xóm 4 Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã chỉ đạo câu lạc bộ “Tổ ấm gia đình” tổ chức sinh hoạt định kỳ.
 Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Lương Thị Quỳnh cán bộ truyền thông Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên, các đồng chí trong BTV hội LHPN xã, Ban mặt trận xóm 4  cùng 48 thành viên câu lạc bộ.
Ban chủ nhiệm điều hành buổi sinh hoạt CLB ở xóm 4, xã Hưng Xá
Sinh hoạt câu lạc bộ kỳ này, Ban chỉ đạo công tác Dân số -KHHGĐ xã đã có buổi làm việc với Ban chủ nhiệm CLB để định hướng về nội dung, hình thức tổ chức sinh hoạt và đi đến thống nhất hình thức hái hoa dân chủ, với các câu hỏi nội dung xung quanh vấn đề xây dựng tổ ấm gia đình, tìm hiểu về chính sách Dân số-KHHGĐ, các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản, lồng ghép văn hóa văn nghệ. Nhờ đổi mới nội dung và hình thức sinh hoạt, nên đã tạo được không khí vui vẻ và mang lại những hiệu quả thiết thực.
Sinh hoạt CLB Tổ ấm gia đình xóm 4 xã Hưng Xá
Phát biểu tại buổi sinh hoạt Đồng chí Lương Thị Quỳnh - cán bộ truyền thông Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện đã đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của Ban chủ nhiệm trong việc chuẩn bị nội dung cho buổi sinh hoạt và biểu dương hội viên tham gia đầy đủ và đồng chí cũng đã định hướng nội dung cho kỳ sinh hoạt tiếp theo.
Qua nội dung sinh hoạt chị em đều cảm thấy phấn khởi và những thông tin bổ ích từ buổi sinh hoạt. Thời gian tới, ban chỉ đạo công tác Dân số-KHHGĐ xã tiếp tục chỉ đạo các câu lạc bộ tiếp tục đổi mới các nội dung sinh hoạt và xem đây là nơi để tuyên truyền hiệu quả nhất về chủ trương chính sách về Dân số - KHHGĐ.
                                      Nguyễn Thị Thanh
                   Viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Xá