[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , XÓM 3, XÃ HƯNG XUÂN SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ DÂN SỐ - KHHGĐ

XÓM 3, XÃ HƯNG XUÂN SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ DÂN SỐ - KHHGĐ

Tối ngày 18 tháng 6 năm 2014, tại nhà văn hóa xóm 3 xã Hưng Xuân. Câu lạc bộ Dân số - KHHGĐ xóm tổ chức sinh hoạt định kỳ. Về tham dự sinh hoạt câu lạc bộ có các đồng chí Bí thư chi bộ; xóm trưởng; ban chủ nhiệm câu lạc bộ và 25 hội viên tham gia.
 Với nội dung “Phòng chống các bệnh nhiễm khuẩn đường sinh sản; Hai đề án Mất cân bằng giới tính khi sinh; sàng lọc trước sinh và sơ sinh”. Buổi sinh hoạt đã đem đến cho hội viên câu lạc bộ những kiến thức cơ bản và bổ ích như: dấu hiệu và cách phòng tránh các bệnh nhiễm khuẩn đường sinh sản; hậu quả của mất cân bằng giới tính khi sinh; thời gian địa điểm, lợi ích của việc sàng lọc trước sinh và sơ sinh v.v… bằng hình thức hái hoa dân chủ kết hợp với những tiết mục văn nghệ đã để lại những ấn tượng tốt đẹp về kỳ sinh hoạt lần này.
* Một số hình ảnh sinh hoạt câu lạc bộ ở xóm 3:




Mặc dù đang trong mùa vụ sản xuất vụ hè thu, nhưng chị em hội viên tham gia đày đủ và thể hiện mình là một hội viên trong câu lạc bộ; qua bốc thăm trả lời câu hỏi và chia sẻ những kinh nghiệm của mình cho trong buổi sinh hoạt. Đây là buổi sinh hoạt định kỳ của câu lạc bộ Dân số - KHHGĐ xóm 3 xã Hưng Xuân trong năm 2014./.

                                                     Ngô Thị Tuyên
Trung tâm Dân số - KHHGĐ  huyện