[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / HƯNG KHÁNH Tổ chức tư vấn cộng đồng nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2015

HƯNG KHÁNH Tổ chức tư vấn cộng đồng nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2015

     Thực hiện kế hoạch số 02/KH-BDS-HPN về phối hợp tổ chức các hoạt động truyền thông về công tác Dân số - KHHGĐ năm 2015. Chiều ngày 08/03/2015 Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã phối hợp với Ban vì sự tiến bộ phụ nữ tổ chức hội nghị chuyên đề  nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 08/03.
    Về dự có các đồng chí trong ban chấp hành Đảng Ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các Ban ngành, tổ chức đoàn thể cấp xã, các Đ/c bí thư chi bộ, trưởng xóm và hơn 200 các mẹ, các chị em phụ nữ .
    
Toàn cảnh lễ kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3
Đ/c Lê Viết Hùng, phó ban Tuyên giáo Huyện ủy nói chuyện chuyên đề tại lễ kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3
Hội nghị được nghe đồng chí Lê Viết Hùng, phó ban Tuyên giáo Huyện ủy trình bày 3 nội dung : “ Bình đẳng giới; Mất cân bằng giới tính khi sinh; Đạo đức người phụ nữ trong thời kỳ hội nhập và phát triển”
   Thông qua  buổi truyền thông chuyên đề nhằm nâng cao nhận thức trách nhiệm của cấp ủy Đảng, chính quyền các ban ngành đoàn thể và các chị em phụ nữ về vai trò của người phụ nữ trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, phát triển kinh tế của đất nước cũng như các vấn đề về công tác Dân số-KHHGĐ đang đặt ra đòi hỏi trách nhiệm của tất cả mọi người dân cần phải có trách nhiệm để xây dựng đất nước xã hội phồn vinh, gia đình hạnh phúc./.
                         Bài và ảnh: Trần Thị Bích Quyên- Viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Khánh