[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / HƯNG MỸ TRAO GIẤY KHEN CHO TẬP THỂ, CÁ NHÂN THỰC HIỆN TỐT CHÍNH SÁCH DÂN SỐ - KHHGĐ

HƯNG MỸ TRAO GIẤY KHEN CHO TẬP THỂ, CÁ NHÂN THỰC HIỆN TỐT CHÍNH SÁCH DÂN SỐ - KHHGĐ

Xác định tầm quan trọng của công tác thi đua khen thưởng cho các tập thể, cá nhân thực hiện tốt chính sách Dân số - KHHGĐ trong công tác Dân số - KHHGĐ trên địa bàn xã. Chiều ngày 27/02/2015, Tại hội trường UBND xã Hưng Mỹ. Ủy ban nhân dân xã Hưng Mỹ tổ chức Kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành Y tế và kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam gắn trao giấy khen, phần thưởng cho các tập thể, cá nhân thực hiện tốt chính sách Dân số - KHHGĐ năm 2014.
Tham dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, trưởng các ban ngành, đoàn thể, xóm trưởng, cộng tác viên Dân số - KHHGĐ và y tá thôn trong toàn xã.
Đồng chí Ngô Đức Thu - Chủ tịch UBND xã Hưng Mỹ trao giấy khen cho các tập thể xóm không có người sinh con thứ 3 trở lên năm 2014. Ảnh:  Hồng Thắm
Sau phần Kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành Y tế và kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2 là phần trao giấy khen, phần thưởng của Chủ tịch UBND huyện Hưng Nguyên cho tập thể xóm 9 đạt 4 năm liên tục xóm không có người sinh con thứ 3 trở lên, xóm 2, xóm 5A, đạt 2 năm liên tục xóm không có người sinh con thứ 3 trở lên; Trao giấy khen, phần thưởng của Chủ tịch UBND xã Hưng Mỹ cho tập thể xóm 3, xóm 8, đạt 1 năm không có người sinh con thứ 3 trở lên năm 2014; Trao giấy khen, phần thưởng của chủ tịch UBND xã Hưng Mỹ cho chị Hồ Thị Thái và chị Hoàng Thị Thủy - Cộng tác viên Dân số - KHHGĐ xóm 8 và 9, có nhiều thành tích trong công tác Dân số - KHHGĐ năm 2014.
Kết thúc buổi lễ đồng chí Ngô Đức Thu nhấn mạnh trong năm 2015, Trạm y tế và Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ xã cần phối hợp thực hiện tốt hơn nữa. Đồng thời cần có sự vào cuộc của tất cả các ban ngành, đoàn thể, Ban mặt trận các xóm để công tác Dân số -KHHGĐ trong năm 2015 đạt được kết quả tốt hợ so với năm 2014./.

                     Phan Thị TuyếT- Viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Mỹ