[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / TRUYỀN THÔNG SỨC KHỎE SINH SẢN VỊ THANH NIÊN TẠI TRƯỜNG THPT NGUYỄN TRƯỜNG TỘ HUYỆN HƯNG NGUYÊN

TRUYỀN THÔNG SỨC KHỎE SINH SẢN VỊ THANH NIÊN TẠI TRƯỜNG THPT NGUYỄN TRƯỜNG TỘ HUYỆN HƯNG NGUYÊN

Sáng ngày 26 tháng 3 năm 2015. Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên thực hiện chương trình truyền thông sức khỏe sinh sản cho học sinh tại Trường trung học phổ thông Nguyễn Trường Tộ xã Hưng Trung.
Về tham dự buổi truyền thông có đồng chí Nguyễn Kim Bảng- Giám đốc, cùng các đồng chí trong Ban truyền thông- giáo dục Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên; đồng chí Trần Xuân Mỹ - phó Bí thư huyện đoàn Hưng Nguyên; các đồng chí là Bí thư đoàn xã Hưng Trung, Hưng Yên Nam, Hưng Yên Bắc; Tất cả các thầy giáo, cô giáo cùng 800 học sinh trường Nguyễn Trường Tộ. Sau lễ kỷ niệm ngày thành lập đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh 26/3 là phần truyền thông do đồng chí Cao Thị Nhung và đồng chí Ngô Thị Tuyên - Ban Truyền thông- Giáo dục Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện trực tiếp tư vấn.











Một số hình ảnh hoạt động  của Trung tâm DS-KHHGĐ huyện tại Trường THPT Nguyễn Trường Tộ 
Buổi truyền thông đã mang lại cho các em học sinh nhiều kiến thức bổ ích như: những thay đổi về tuổi dậy thì; tình bạn, tình yêu; dấu hiệu mang thai và hậu quả của việc mang thai, sinh con sớm; Cách phòng tránh mang thai ngoài ý muốn v.v..
Bằng phương pháp tư vấn trực tiếp cùng đan xen những câu hỏi có tặng phần quà. Buổi truyền thông đã đón nhận được những phản ứng tích cực của tất cả học sinh tham gia. Bên cạnh đó cán bộ truyền thông còn giải đáp những câu hỏi thắc mắc về chăm sóc sức khỏe sinh sản mà các bạn học sinh quan tâm.
Tại buổi truyền thông đồng chí Nguyễn Kim Bảng- Giám đốc Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện đã nhấn mạnh cho các em:  "Những hiểu biết về chăm sóc sức khỏe sinh sản mà cán bộ truyền thông mới truyền đạt là những kiến thức rất thiết ở lứa tuổi vị thanh niên. Để các em có cái nhìn đúng đắn về tình bạn, tình yêu, tình dục tránh để lại những hậu quả không mong muốn ảnh hưởng đến tương lai. Đồng thời đồng chí mong rằng việc quan trọng đối với các em lúc này là học thật tốt để ngày mai lập nghiệp, không để thầy cô, cha mẹ buồn lòng".
Hoạt động truyền thông tại Trường THPT Nguyễn Trường Tộ là một trong những hoạt động phối hợp giữa Trung tâm Dân số - KHHGĐ cùng Huyện đoàn và Phòng giáo dục đào tạo huyện Hưng Nguyên trong năm 2015./.   


                                    Ngô Tuyên- Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện