[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home /
Nhân kỷ niệm 105 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và 1975 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng,  trong hai ngày 07, 08/3/2015, Ban Dân số - KHHGĐ đã phối hợp với Hội liên hiệp Phụ nữ xã tổ chức tư vấn nhóm cho các đối tượng là phụ nữ mang thai và phụ nữ trong độ tuổi từ 15 tuổi đến 49 tuổi và các vị thành niên và thanh niên tại Chi hội Phụ nữ 3 xóm (xóm 2, xóm 4 và xóm 10),  đã thu hút hơn 130 đối tượng tham gia.
Nội dung tư vấn do đồng chí viên chức Dân số - KHHGĐ xã cung cấp các thông tin về đề án sàng lọc trước sinh, sàng lọc sơ sinh, nguyên nhân tỷ lệ trẻ em bị khuyết tật, dị tật, đối tượng nào được tham gia chương trình SLTS, SLSS.

Tư vấn nhóm tại xóm 2
Tư vấn nhóm tại xóm 10
Một cháu bé chào đời khỏe mạnh là niềm vui chung của cả gia đình và xã hội, nhưng để có niềm vui trọn vẹn đó không dễ, đòi hỏi người thân đặc biệt là cha mẹ phải có kiến thức chăm sóc SKSS, nhất là thời kỳ trước, trong và sau khi sinh.
Vì tương lai hạnh phúc của con em chúng ta, các bậc làm cha, làm mẹ hãy quan tâm đến sức khỏe của con mình ngay từ khi còn trong bụng mẹ và lúc sơ sinh để có những đứa con khỏe mạnh, thông minh./.

Bài và ảnh: Cao Thị Phương Oanh-Viên chức dân số - KHHGĐ xã Hưng Xuân