[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / HƯNG LĨNH TỔ CHỨC GIAO LƯU TÌM HIỂU PHÁP LUẬT VỀ DÂN SỐ-KHHGĐ VÀ BÌNH ĐẲNG GIỚI

HƯNG LĨNH TỔ CHỨC GIAO LƯU TÌM HIỂU PHÁP LUẬT VỀ DÂN SỐ-KHHGĐ VÀ BÌNH ĐẲNG GIỚI

Nhân dịp kỷ niệm 105 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3(8/3/1910-8/3/2015) và 1975 năm khởi nghĩa hai Bà Trưng. Thực hiện chương trình phối hợp hoạt động công tác Dân số - KHHGĐ năm 2015 giữa Ban chỉ đạo công tác Dân số- KHHGĐ và Hội LHPN xã Hưng Lĩnh. Tối ngày 7/3/2015, tại sân vận động UBND xã, Ban chỉ đạo công tác Dân số- KHHGĐ phối hợp với BTV Hội LHPN tổ chức đêm giao lưu tìm hiểu pháp luật về“ Dân số- KHHGĐ và Bình đẳng giới”.

Về tham dự đêm giao lưu, có đồng chí Hoàng Nghĩa Quang Bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Lê Văn Phượng - Chủ tịch UBND xã đồng chí Nguyễn Văn Đô - Phó chủ tịch UBND xã, cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, HĐND, UBND và các ban ngành đoàn thể xã, toàn thể nhân dân các  xóm.
Diễn viên đóng tiểu phẩm “ Hội thi người đẹp thôn mộng mơ’ tại đêm giao lưu.  Ảnh Hoài Thương
Mỗi đội trải qua ba phần gồm: Phần thứ nhất “chào hỏi tự giới thiệu về đội mình”, Phần thứ hai “Hiểu biết”, Phần thứ ba: “Tài năng tuyên truyền viên”. Đêm giao lưu nhằm tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về Dân số- KHHGĐ và bình đẳng giới, xây dựng nông thôn mới với hình thức sân khấu hóa, bằng những câu chuyện thực tế, những lời ca tiếng hát tự biên đã mang đến cho người dân một số  kiến thức về Dân số- KHHGĐ và bình đẳng giới trong gia đình.
Đêm giao lưu đã thành công tốt đẹp để lại dư âm tốt trong nhân dân và đã khẳng định vai trò phối hợp có hiệu quả giữa, Ban chỉ đạo công tác Dân số-KHHGĐ với các ban ngành đoàn thể.
Hy vọng rằng qua đêm giao lưu này nhân dân có ý thức tốt hơn trong việc thực hiện tốt chính sách Dân số- KHHGĐ và bình đẳng giới, giảm sinh và sinh con thứ 3 trở lên theo tinh thần nghị quyết HĐND xã đã đề ra./.
                                   Hoàng Thị Hòa-Viên chức Dân số KHHGĐ xã Hưng Lĩnh