[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , HƯNG PHÚC TỔ CHỨC HỘI THI CÁN BÔ, TUYÊN TRUYỀN VIÊN GIỎI NĂM 2014

HƯNG PHÚC TỔ CHỨC HỘI THI CÁN BÔ, TUYÊN TRUYỀN VIÊN GIỎI NĂM 2014

Thực hiện kế hoạch số 03/KH. BDS-VSTBPN ngày 21/2/2014 của Ban Dân số và Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ xã về việc phối hợp tổ chức hội thi cán bộ, tuyên truyền viên giỏi năm 2014. Ngày 8.3 tại Nhà Văn hóa xã Hưng Phúc đã tổ chức Hội thi  “ Cán bộ, tuyên truyền viên giỏi năm 2014”.Tới dự hội thi có đồng chí Hồ Thị Thanh Phúc cán bộ Trung tâm dân số -KHHGĐ huyện Hưng Nguyên, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân , Ủy ban nhân dân , Ban Dân số -KHHGĐ, Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ, bí thư, xóm trưởng các xóm và trên 300 chi em phụ nữ trong toàn xã. Đồng chí Dương Thị Hòa  chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ xã đã khai mạc và thông qua quy chế của hội thi




Có 9 xóm về tham dự và tham gia hội thi; Hội thi chia 3 phần gồm : Màn chào hỏi , phần thi kiến thức và phần thi năng khiếu.Thông qua hội thi các thành viên của các xóm tìm hiểu các kiến thức về các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước về xây dựng nông thôn mới, chính sách về dân số-KHHGĐ, đề án sàng lọc trước sinh và sau sinh, phòng chống bạo lực gia đình. Có 6 tiểu phẩm tham dự hội thi đã góp phần tuyên truyền về việc thực hiện chủ trương xây dựng nông thôn mới, trong đó xóm 8 đã xây dựng tiểu phẩm thực hiện tốt chính sách dân số -KHHGĐ. Kết thúc hội thi có 4 xóm đã đạt giải, giải nhất thuộc về xóm 6, giải nhì thuộc về xóm 3 và xóm 4, xóm 5 đồng giải 3.
Hội thi không chỉ là nơi giao lưu học hỏi mà là khẳng định vị trí, vai trò của chị em phụ nữ trong công tác tuyên truyền vận động thực hiện các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước và của địa phương . Hy vọng rằng trong thời gian tới công tác truyền thông về Dân số -KHHGĐ của xã Hưng Phúc sẽ đạt được các chỉ tiêu kế hoạch đề ra./.
Dương Thị Mơ
Viên chức Dân số -kế hoạch hóa gia đình xã Hưng Phúc