[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , Phụ nữ luôn đúng trong mọi trường hợp!

Phụ nữ luôn đúng trong mọi trường hợp!

Như một món quà dành tặng chị em bạn gái, thay mặt nửa kia của thế giới, đàn ông xin thừa nhận rằng: "Phụ nữ luôn đúng!"


Mở đầu clip chính là một lời khẳng định “chuẩn không cần chỉnh” được xuất phát từ giọng của một người đàn ông mới lập gia đình: “Hôn nhân đó là mối quan hệ giữa hai người, mà trong đó là một người luôn đúng. …Phụ nữ luôn đúng”. Có thật vậy không nhỉ?

Anh chàng cho rằng phụ nữ luôn đúng ngay cả khi họ..sai. Vì đừng bao giờ nghĩ việc bạn chỉ cần vác túi đi làm và đem về cả cọc tiền sẽ khiến cô ấy cảm thấy biết ơn hay cảm động. Đơn giản bởi vì, mỗi người đều có những công việc riêng và trách nhiệm chung là xây dựng tổ ấm vững chắc cũng như nuôi dưỡng con cái nên người. Hãy thử nghĩ mà xem, nếu người chồng sau một ngày làm việc vất vả, trở về nhà và nhìn thấy mọi thứ đều rối tung, con cái chẳng ai chăm sóc, bữa tối cũng không được chuẩn bị tươm tất, vậy thì họ sẽ trở nên thế nào? Đó là lí do thỏa đáng nhất cho việc tất cả mọi người đều tin rằng, chỉ duy phụ nữ mới có thể giải quyết việc nhà hoàn hảo nhất.

Đàn ông có thể kiếm tiền, nhưng phụ nữ mới thật sự giỏi giang trong việc bếp núc - điều mà đàn ông dù có cả "núi tiền" cũng chẳng thể làm được
Đàn ông có trăm mối để lo, vậy nên vợ nói gì là quên ngay lập tức. Bởi vậy, những gì phụ nữ nói luôn luôn đúng, nhất là trong khoảng này

Hơn bao giờ hết, phụ nữ có một khả năng "siêu phàm" trong việc dọn dẹp nhà cửa mà đàn ông có cố đến đâu cũng thất bại "ê chề"
Tất tần tật từ quét nhà, dọn dẹp, nấu ăn, chi tiêu…hay 1001 công việc không tên khác, người vợ luôn chu toàn một cách tốt nhất mà cho dù có thử đi thử lại vài chục lần, đàn ông vẫn cuối đầu chào thua.
Sau cùng, đàn ông dù thành đạt đến mấy cũng phải công nhận rằng, cuộc sống của họ chỉ thật sự được chu toàn và hạnh phúc nếu như bên cạnh là một người vợ, một người phụ nữ đảm đang. Cô ấy có thể không giỏi việc nước, song lại quá đảm việc nhà. Như vậy cũng là quá đủ để giữ vững tổ ấm gia đình. Và những người đàn ông kia ơi, điều duy nhất mà chị em phụ nữ cần chỉ là sự che chở từ phái mạnh mà thôi. Chẳng phải đấy cũng là điều mà quý ông luôn làm tốt lắm sao? Hãy cứ phát huy tối đa để nhà nhà đều ấm no, vui vẻ, nhất là ngày Quốc tế Phụ nữ đang gần kề nhé!
                                                                                                           Nguồn: http://www.baomoi.com