[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , HƯNG ĐẠO TỔ CHỨC TRUYỀN THÔNG TƯ VẤN CỘNG ĐỒNG VỀ DÂN SỐ-KHHGĐ NHÂN DỊP NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

HƯNG ĐẠO TỔ CHỨC TRUYỀN THÔNG TƯ VẤN CỘNG ĐỒNG VỀ DÂN SỐ-KHHGĐ NHÂN DỊP NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Sáng ngày 06 tháng 03 năm 2014, Ban Dân số - KHHGĐ phối hợp với Hội liên hiệp phụ nữ xã Hưng Đạo đã tổ chức mô hình truyền thông tư vấn cộng đồng gắn với sân khấu hóa. Tham dự buổi tư vấn có Đ/c Lê Huy Khoa - Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch HĐND xã, Đ/c Phan Văn Tân - Phó Bí thư Đảng ủy xã, Đ/c Phan Xuân Hiệp - Phó Chủ tịch UBND xã, các ban ngành đoàn thể cùng với hơn 150 chị em Phụ nữ.
* Một số hình ảnh của buổi truyền thông tư vấn cộng đồng xã Hưng Đạo:






Mô hình truyền thông tư vấn cộng đồng gắn với hình thức sân khấu hóa được thành lập từ năm 2012. Trong thời gian qua, mô hình đã phát huy được hiệu quả trông công tác tuyên truyền Dân số/CSSKSS/KHHGĐ  xã Hưng Đạo, thu hút được sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền và sự tham gia nhiệt tình đông đảo của chị em.
Đến với buổi truyền thông, chị em không chỉ được tư vấn chăm sóc SKSS/KHHGĐ với nhiều chủ đề bổích, thiết thực mà còn được thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc ca ngợi quê hương Đất nước, tiểu phẩm nhằm truyền thông chuyển đổi hành vi về Dân số - KHHGĐ. Buổi sinh hoạt truyền thông đã truyền tải được nhiều nội dung và thông điệp về Dân số - KHHGĐ bằng hình thức sân khấu hóa. Hy vọng rằng trong thời gian tới những chị em phụ nữ đã tham dự buổi truyền thông này sẽ là những tuyên truyền viên tích cực ở cơ sở khối xóm.
                                                       
                                                       Trần Thị Hồng Nhung

                                           Viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Đạo