[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , , TRUNG TÂM DÂN SỐ - KHHGĐ QUỲNH LƯU - HƯNG NGUYÊN KẾT NGHĨA

TRUNG TÂM DÂN SỐ - KHHGĐ QUỲNH LƯU - HƯNG NGUYÊN KẾT NGHĨA


Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Quỳnh Lưu và Hưng Nguyên là hai đơn vị có mối quan hệ gắn bó mật thiết trong suốt cả quá trình từ ngày thành lập cho đến nay; thường xuyên trao đổi kinh nghiệm và hỗ trợ nhau trong công tác. Cùng nhau chia sẽ niềm vui và chung nhau cộng sự giúp đỡ nhau những lúc khó khăn hoạn nạn do thiên tai và các trường hợp đột xuất xẩy ra. Được sự thống nhất của Lãnh đạo hai Trung tâm, chiều ngày 13/4/2014, tại Trụ sở Trung Tâm Dân số - KHHGĐ; Lãnh đạo và viên chức của hai Trung Tâm Dân số - KHHGĐ huyện Quỳnh Lưu và Hưng Nguyên tổ chức lễ kết nghĩa. Sau khi hai đồng chí Giám đốc Hoàng Đình Tùng và Nguyễn Kim Bảng thay mặt hai Trung tâm phát biểu và được các cán bộ, viên chức đồng tình nhất trí hai đơn vị kết nghĩa với nhau; đã thống nhất cao một số nội dung cơ bản như sau:
1, Luôn luôn đoàn kết, thống nhất và gắn bó với nhau trong công việc cũng như tình cảm của hai đơn vị và mỗi cán bộ viên chức như tập thể một trung tâm.
2, Thường xuyên thông tin, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn nghiệp vụ, giúp đỡ nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Chi cục Dân số-KHHGĐ tỉnh Nghệ An và UBND huyện Quỳnh Lưu, Hưng Nguyên giao cho.
3, Mỗi năm ít nhất hai Trung tâm có một cuộc gặp nhau tại từng đơn vị để giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm; Tiến tới bố trí cho Viên chức Dân số - KHHGĐ cấp xã được giao lưu học hỏi tại các mô hình điểm của hai huyện.
4, Thông báo và có trách nhiệm, chúc mừng, thăm hỏi, chia sẽ những vui buồn của cán bộ, viên chức hai Trung tâm.
5, Tiến tới triển khai và mở rộng thêm một số hoạt động chung của 2 Trung tâm.
6, Sau khi chia tách thành Trung tâm Dân số - KHHGĐ Quỳnh Lưu và Thị xã  Hoàng Mai; nếu được sự đồng thuận cao thì chúng ta kết nghĩa cả ba Trung tâm.
Tập thể cán bộ, viên chức hai Trung tâm Dân số-KHHGĐ Quỳnh Lưu & Hưng Nguyên - Ảnh Kim Bảng



Đồng chí Hoàng Đình Tùng, Giám đốc 
Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Quỳnh Lưu - Ảnh Cao Nhung


Đồng chí Nguyễn Kim Bảng, Giám đốc 
Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên - Ảnh Cao Nhung


Hai trung tâm thống nhất cao kết nghĩa với nhau - Ảnh Cao Nhung

Đồng chí Nguyễn Kim Bảng, Giám đốc Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên trao cho Đồng chí Hoàng Đình Tùng, Giám đốc Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Quỳnh Lưu bức ảnh tập thể hai Trung tâm - Ảnh Cao Nhung


Đồng chí Hoàng Đình Tùng, Giám đốc Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Quỳnh Lưu 
đã tặng bó hoa tươi thắm tình kết nghĩa đồng nghiệp cho đồng chí Nguyễn Kim Bảng, 
Giám đốc Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên - Ảnh Cao Nhung





Hai Trung Tâm chụp ảnh lưu niệm - Ảnh Nhung - Tuyến
Tại buổi lễ, Đồng chí Nguyễn Kim Bảng, Giám đốc Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên trao cho Đồng chí Hoàng Đình Tùng, Giám đốc Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Quỳnh Lưu bức ảnh tập thể hai Trung tâm. Đồng chí Hoàng Đình Tùng, Giám đốc Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Quỳnh Lưu đã tặng bó hoa tươi thắm tình kết nghĩa đồng nghiệp cho đồng chí Nguyễn Kim Bảng, Giám đốc Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Nguyên và hai đơn vị đã chụp ảnh lưu niệm. Buổi kết nghĩa diễn ra thật ý nghĩa, chân thành và nồng nhiệt với hứa hẹn cùng phát triển.

Kim Bảng