[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , BAN DÂN SỐ - KHHGĐ XÃ HƯNG TRUNG TỔ CHỨC TƯ VẤN NHÓM TẠI XÓM 11

BAN DÂN SỐ - KHHGĐ XÃ HƯNG TRUNG TỔ CHỨC TƯ VẤN NHÓM TẠI XÓM 11

Sáng ngày 23 tháng 3 năm 2014, Ban Dân số – KHHGĐ xã Hưng Trung phối hợp với Ban công tác mặt trận xóm 11, cấp ủy chi bộ, cùng các ban ngành cấp xóm tổ chức buổi tư vấn nhóm với nội dung sàng lọc trước sinh sau sinh và lơi ích của chiến dịch CSSKSS cho chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ đợt I năm 2014.

Tham dự buổi tư vấn có sự tham của các đồng chí trong Ban cấp ủy chi bộ xóm 1130 đối tượng.  Đồng chí Nguyễn Bá Hiếu viên chức Dân số - KHHGĐ xã đã trực tiếp cung cấp thông tin về lợi ích của đề án sàng lọc trước sinh và sau sinh, khảo sát đội tượng là phụ nữ đang mang thai và chuẩn bị mang thai của xóm 11, vận động ông bà có con cháu đang mang thai tham gia đề án. Tiếp đó là cung cấp thông tin về Chiến dịch “Tăng cường tuyên truyện vận động lồng ghép cung cấp dịch vụ CSSKSS/KHHGĐ” năm 2014
Đồng chí cán bộ viên chức Dân số-KHHGĐ xã đã cấp phát các loại tờ rơi, các tài liệu về hoạt động truyền thông cho đối tượng tham khảo nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền.
Cuối cùng, cán bộ truyền thông phân bổ chỉ tiêu các loại BPTT cho đơn vị xóm 11 và cùng nhau quyết tâm phấn đấu đưa công tác Dân số – KHHGĐ xóm đạt được nhiều kết quả sau hội nghị tư vấn./.

Nguyễn Bá Hiếu
Viên chức Dân số - KHHGĐ xã Hưng Trung