[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Hưng Nguyên tặng quà cho các cháu nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6/2014

Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Hưng Nguyên tặng quà cho các cháu nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6/2014

Nhân dịp ngày 01/6/2014, Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Hưng Nguyên tổ chức gặp mặt và tặng quà cho các cháu của cơ quan. Hiện nay, cơ quan tại Trung tâm mới có 10 cháu trong độ tuổi thiếu nhi.
Năm học 2013-2014, có 2 cháu đạt học sinh xuất sắc: Nguyễn Thành Trung ( con mẹ Cao Thị Nhung và bố Nguyễn Xuân Nam), Trần Văn Quốc Bảo ( con mẹ Nguyễn Thị Hồng Điệp và bố Trần Văn Thành), một cháu đạt học sinh tiên tiến: Hồ Thị Thảo Vy ( con mẹ Ngô Thị Tuyên và bố Hồ Văn Hải)
Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Điệp, Chủ tịch Công Đoàn trao quà 
cho các cháu nhân dịp ngày Quốc Tế Thiếu nhi 01/6 và 
phần thưởng cho các cháu đạt danh hiệu học sinh xuất sắc 
và học sinh tiên tiến năm học 2013-2014





Thay mặt cơ quan và công đoàn, Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Điệp, Chủ tịch Công Đoàn Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Hưng Nguyên đã trao quà cho các cháu nhân dịp ngày Quốc Tế Thiếu nhi 01/6 và Trao tặng phần thưởng cho các cháu đạt danh hiệu học sinh xuất sắc và học sinh tiên tiến năm học 2013-2014. Chúc các cháu chăm ngoan học giỏi, vâng lời mọi người, thầy cô, ông bà, cha mẹ, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi ./.

KimBang (TTDS)