[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , HƯNG TÂY ĐẨY MẠNH NHIỀU HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG TRƯỚC THỀM XUÂN NĂM MỚI GIÁP NGỌ NĂM 2014

HƯNG TÂY ĐẨY MẠNH NHIỀU HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG TRƯỚC THỀM XUÂN NĂM MỚI GIÁP NGỌ NĂM 2014

Thực hiện kế hoạch truyền thông năm 2014, trước thềm năm mới xuân Giáp Ngọ, Ban chỉ đạo thực hiện công tác Dân số-KHHGĐ xã phối hợp với ban chấp hành Hội LHPN tổ chức đồng loạt tư vấn nhóm cho tất cả các xóm nhân đợt tổng kết công tác hội năm 2013 ở các chi hội.

Một buổi truyền thông tư vấn nhóm ở xóm Bắc Phúc Hòa, xã Hưng Tây

Đợt truyền thông này nhằm vào tất cả các đối tượng trong độ tuổi sinh đẻ với các nội dung: Một số kết quả đạt được trong công tác Dân số -KHHGĐ trên địa bàn xã Hưng Tây năm 2013 và phương hướng, nhiệm vụ cơ bản năm 2014, các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước mới ban hành về công tác Dân số KHHGĐ, tiếp thị xã hội các phương tiện tránh thai, đề án sàng lọc trước sinh và sơ sinh. Năm 2013, đề án sàng lọc trước sinh và sơ sinh được triển khai  còn nhiều hạn chế. Vì vậy, với mục tiêu thực hiện hiệu quả đề án này trong năm 2014, trước thềm năm mới, cán bộ chuyên trách Dân số-KHHGĐ, CTV dân số-KHHGĐ muốn cung cấp cho tất cả các gia đình, các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ những kiến thức cơ bản và lợi ích thiết thực của đề án, đồng thời tuyên truyền và cung cấp cho các cặp vợ chồng đi làm ăn xa về quê ăn tết các phương tiện tránh thai hiện đại, góp phần giảm sinh, giảm sinh con thứ 3 trở lên năm 2014.
Đợt tư vấn nhóm đã thu hút được 230 hội viên là các chị em trong độ tuổi sinh đẻ trẻ tham gia hưởng ứng tích cực tập trung ở các xóm: Nam phúc Long, Bắc phúc Long, Nam phúc Hòa, Bắc phúc hòa, Khoa Đà 3, Khoa Đà 2, Khoa Đà 1.
Hy vọng rằng với việc đẩy mạnh các hoạt động truyền thông trước thềm xuân năm mới Giáp Ngọ, công tác Dân số-KHHGĐ ở Hưng Tây năm 2014 sẽ có nhiều khởi sắc hơn./.

Võ Thị Ngà  

  Chuyên trách Dân số- KHHGĐ xã Hưng Tây