[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , , Thông báo số 1- Về việc ý thức chấp hành giao ban và nộp các báo cáo theo quy định của viên chức Dân số-KHHGĐ xã, thị trấn tháng 01/2014

Thông báo số 1- Về việc ý thức chấp hành giao ban và nộp các báo cáo theo quy định của viên chức Dân số-KHHGĐ xã, thị trấn tháng 01/2014


Thực hiện lịch công tác hàng tháng, ngày 03 tháng 01 năm 2014, Trung tâm Dân số - KHHGĐ tổ chức giao ban công tác Dân số - KHHGĐ tháng 12/2013 và triển khai nhiệm vụ tháng 01/2014. Tham dự giao ban có Giám đốc và cán bộ, viên chức Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện cùng Viên chức, chuyên trách Dân số-KHHGĐ 23/23 xã, thị trấn.

Nội dung giao ban đã đánh giá tình hình công tác Dân số - KHHGĐ từ huyện đến cơ sở thực hiện trong tháng 12/2013 và các ý kiến góp ý của các các xã, thị trấn, cũng như kết luận của Giám đốc Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Hưng Nguyên để làm tốt hơn công việc trong tháng 01/2014. Hầu hết các đồng chí đều chấp hành nghiêm túc về thời gia tham gia cũng như nộp các báo cáo theo quy định. Bên cạnh đó, vẫn còn một số ít ý thức, và đây không phải là lần đầu, cụ thể:
1, Về tham dự giao ban: đồng chí Nguyễn Thị Tình (Hưng Xuân) chậm 49 phút.
2, Một số báo cáo theo quy định:
- Lịch công tác tháng 01 năm 2014 chưa nộp cho Trung tâm (Đ/c Nguyên Thị Tình (Hưng Xuân),
- Báo cáo thống kê chuyên ngành và phiếu thu tin biến động:
+ Chưa nộp Đ/c Tình (Hưng Xuân) 3 loại báo cáo tháng, quý, năm,
+ Phiếu thu tin chưa nộp: Đ/c Nguyễn Bá Hiếu (Hưng Trung)
-  Nộp báo cáo kết quả thực hiện Tháng hành động quốc gia về dân số và kỷ niệm ngày Dân số Việt Nam 26/12 mặc dù theo quy định là nộp trước ngày 28/12/2013 nhưng đến ngày giao ban vẫn chưa nộp là Đ/c Nguyễn Thị Tình (Hưng Xuân) , Hưng Yên Bắc (sau đó đã nộp chiều 3/1/2014), Hưng Trung.
Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Hưng Nguyên nghiêm khắc phê bình các cá nhân là Viên chức, chuyên trách Dân số-KHHGĐ các xã, thị trấn nói trên, đồng thời đưa vào đánh giá ý thức trách nhiệm và thái độ chấp hành nhiệm vụ năm 2014./.


Nơi nhận:
- Các đơ vị có cá nhân nói trên
-Lưu VT.

                    GIÁM ĐỐC

(Đã ký)

               Nguyễn Kim Bảng