[6] [dansohungnguyen] [slider-top-big] []
You are here: Home / , 11 kiểu con gái thường gặp trong cuộc sống

11 kiểu con gái thường gặp trong cuộc sống

Trong những cô gái dưới đây, có thể đó là cô gái bạn đã, đang hoặc sẽ gặp. Hoặc đối với những cô gái, những kiểu mẫu sau đây đã từng hoặc sẽ là phiên bản của bạn trong tương lai đấy. Cùng kiểm tra xem nào.

Trong những cô gái dưới đây, có thể đó là cô gái bạn đã, đang hoặc sẽ gặp. Hoặc đối với những cô gái, những kiểu mẫu sau đây đã từng hoặc sẽ là phiên bản của bạn trong tương lai đấy. Cùng kiểm tra xem nào.

1. Cô nàng trong điện thoại
“Cô nàng trong điện thoại” – là cô nàng lúc nào cũng chỉ ôm điện thoại mọi lúc mọi nơi, kể cả đi tắm. Chúng ta sẽ thấy cô gái này hiện diện ở khắp mọi nơi, vì điện thoại có quá nhiều chức năng. Instagram luôn bật, ảnh chụp luôn tay; cô nàng quá bận rộn!
2. Cô nàng vụng về khi tán tỉnh
Cô nàng vội vàng, cô nàng không chiêu trò và dễ đỏ mặt. Vâng, đây chính là cô nàng vụng về khi tán tỉnh. Tuy nhiên, rất nhiều khả năng ẩn sau đó chính là một cô nàng khôn ngoan, biết tạo tình huống và dù có thích đối phương cực điểm cũng không bao giờ lộ ra mặt.
3. Cô nàng cần-được-đưa-đi-club
Cô nàng chăm chỉ (đương nhiên), nhưng chăm chỉ đến mức bỏ hết ngày lễ, ngày phép thì thật lãng phí tuổi trẻ và sắc đẹp! Chưa kể, ở “điều kiện an toàn” thế này, cô gái này sẽ rất ngại giao tiếp, bar club… Và chắc hẳn, nàng rất cần một ai đó đưa đi ngay để giải ngố!
4. Cô nàng mang hội chứng “ám ảnh bạn trai”
Đây đích thị là những người luôn mở miệng ra là "bạn trai tớ, anh ấy thế này thế kia". Chúng tôi sẽ thích anh chàng ấy hơn nếu cô ấy bớt nhắc đến hắn!
5. Cô nàng “cố quá”
Đồng ý là trong cuộc sống, và cả trong tình yêu, muốn thành công thì hẳn nhiên bất kì ai cũng phải thật sự cố gắng. Thế nhưng, nếu cứ "cố gắng quá mức cần thiết" thành níu kéo, thành lệ thuộc hoặc bất chấp tất cả để đạt được thì thật không nên. Đôi khi, phải biết buông tay đúng lúc. Và chúng ta rõ ràng không cần cố gắng cho những điều bất khả kháng, cô gái!
6. Nàng “lắm chuyện”
Đôi môi nàng thật quyến rũ, vì nàng lúc nào cũng cho chúng tập thể dục. Và nói thật nhé, ở bên cạnh nàng một ngày đủ để đối phương phải "chạy mất dép".
7. Nàng thay người yêu như thay áo
Mỗi lần cập nhật trang cá nhân của cô gái này, chúng ta lại thấy nàng “đang trong mối quan hệ” với một cái tên khác. Và lần nào cũng yêu như “mới yêu lần đầu" mà thôi.
8. Nàng chuyên gia làm “nhà phê bình”
Lúc nào bạn cũng thấy cô ấy than thứ này, chê thứ kia, phê bình thứ nọ. Có vẻ như mọi thứ trên thế giới này sinh ra chỉ để cho cô nàng bỉ bai.
9. Nàng "nghiêm túc"
Nghĩa là cô ấy không hút thuốc, không thức khuya, không đi nhanh, không dậy trễ, không ăn hàng rong,... Nàng như cô y tá kết hợp với giáo viên, rao giảng và dạy dỗ tất cả những ai không giống mình.
10. Nàng mặc quần trên mắt cá
Và dĩ nhiên là quần ống suông, áo thun vải nhão! Cô nàng chẳng cần phải làm gì thêm để giống một người hành khất. Dù cho cô nàng có chi lắm tiền vào những thứ khác.
11. Cô nàng mà ai-cũng-phải-ngước-nhìn
Ai bảo chơi nổi không được nào, chỉ cần nàng luôn đẹp! Vâng, nàng hoàn toàn có thể diện những bộ đồ siêu quái dị và bất kì ai cũng phải ngước nhìn.
Và thật ra, này các cô gái, dù bạn có từng là ai hay sẽ là ai trong số các cô nàng sau thì hãy luôn tự tin là chính mình bạn ạ. Nghe có vẻ thật sự lí thuyết khi ngày nào cũng "là chính mình", thế nhưng đây mới thật sự là điều mỗi chúng ta luôn cần. Cuộc sống này, cần thêm chi những phán xét của người khác mà tự làm mình không vui, phải không nào?